Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 14/2/2019

14/02/2019, 08:57
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 14/2/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
“Vác” bụng bầu đứng xếp hàng từ tờ mờ sáng để mua vàng với hy vọng sẽ gặp may mắn, phát tài phát lộc trong suốt một năm sắp tới.

Ngày vía Thần Tài: “Vác” bụng bầu, xếp hàng từ 1h sáng mua vàng

Ghi nhận của PV Báo Giao thông trên phố Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào lúc 5h sáng, người dân đã dồn về con phố này rất đông. Đặc biệt, trước các cửa hàng vàng đã chật kín chỗ, khách đứng xếp thành những hàng dài chờ mua được vàng trong ngày vía Thần Tài. Thậm chí có người còn “vác” bụng bầu đứng xếp hàng từ tờ mờ sáng để mua vàng với hy vọng sẽ gặp may mắn, phát tài phát lộc trong suốt một năm sắp tới.

Là một trong những người tới sớm nhất, bà Đinh Thị Ngọc Quyên (Phố Huế, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi nghĩ hai chữ “Thần Tài” sẽ mang lại may mắn cho mọi người. Không chỉ là tiền bạc mà còn là hạnh phúc và tốt đẹp trong cuộc sống. Năm nay là năm thứ ba tôi đi mua vàng ngày vía Thần Tài. Ra đây xếp hàng cùng mọi người vui lắm, mọi người đều tự ý thức với nhau và không phải chen chúc”.

Ngoài ra, nhân viên của các cửa hàng vàng tại đây cũng phải có mặt sớm hơn giờ mở cửa cả tiếng đồng hồ để hướng dẫn người dân xếp hàng, tránh tình trạng lộn xộn khi đứng chờ mua vàng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Hiện trường vụ xe 7 chỗ đâm xe khách trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến 9 người bị thương

Xe 7 chỗ đâm xe khách trên cao tốc, 9 người bị thương

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h50 ngày 13/2, khi xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 30A - 414.64 đang lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Km200 + 200 đoạn qua địa bàn xã Tân Thượng (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) bất ngờ đâm trực diện vào xe khách Trung Kiên BKS: 21B-007.53.

Vụ tai nạn khiến 2 xe bị hư hỏng nghiêm trọng, nhiều mảnh vỡ văng ra đường, hành khách bị thương nằm la liệt trên đường.

Hiện có 9 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến giao thông trên cao tốc bị ùn tắc. Xem chi tiết tại đây

img
Công an bắt giữ 1 đối tượng phạm tội trước đó

9X bị người tình đồng tính "lột sạch" tài sản sau "quan hệ"

Ngày 13/2, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Trần Trí Đức (SN 1993, ngụ huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Theo điều tra, tối 6/2 (tức mùng 2 tết), Đức đi tìm đón xe khách ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai để đón xe từ Dâu Giây về tỉnh Khánh Hoà. Lúc này, Đức bắt gặp anh Ng.Th.S. (SN 1991, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) thì cả 2 nói chuyện. Sau đó, anh S. đã cho Đức đi nhờ xe và chủ động rủ vào khu vực lô cao su trên để quan hệ tình dục đồng giới. Quan hệ xong, Đức phát hiện bạn tình có nhiều tài sản nên nảy sinh ý định cướp tài sản của anh S..

Bất ngờ, Đức dùng tay, chân đánh đá túi bụi anh S.. Chưa dừng lại, Đức nhặt cục đá bên vệ đường đánh liên tiếp vào đầu anh S. khiến anh bị thương. Sau đó, Đức lấy xe máy mang BKS: 60B7-554.xx, nhẫn kim loại màu vàng, ĐTDĐ, 1 bóp da chứa hơn 1,1 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ bỏ trốn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Real và Ajax bất phân thắng bại

Kết quả trận Ajax vs Real Madrid: "Cú đấm chết người" phút 87

Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng Ajax lại nhập cuộc chủ động, gây sức ép liên tục lên phần sân đội khách. Ajax cũng tạo ra nhiều tình huống hãm thành, đáng tiếc các chân sút áo đỏ trắng thiếu một chút chính xác để xé lưới Real. Đáng kể nhất là tình huống Tagliafico đánh đầu tung lưới Real ở phút 37 nhưng trọng tài sau khi sử dụng VAR đã không công nhận.

Trước đó 1 phút, Ziyech bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi dứt điểm trúng chân Courtois trong tình huống đối mặt. Bên kia chiến tuyến, Real gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận trước khả năng pressing của đội chủ nhà. Cũng có một vài cơ hội hiếm hoi được đội khách tạo ra nhưng chưa đủ để kéo sập hệ thống phòng ngự bên phía Ajax.

Sau giờ nghỉ, Real bắt đầu tăng tốc và Kền kền trắng đã có thứ mình cần ở phút 60. Xuất phát từ pha đột phá của Vinicius, Benzema dứt điểm chéo góc mở tỉ số trận đấu. Nhưng lợi thế đội khách tạo ra cũng chỉ duy trì được 15 phút trước khi Ziyech dứt điểm 1 chạm trong vòng cấm giúp Ajax lấy lại thế quân bình. Xem chi tiết tại đây

img
Quân đội Lebanon trong một cuộc diễu binh

Mỹ và Iran “giằng co” ảnh hưởng tại Lebanon

Reuters ngày 13/2 cho hay, Mỹ đã chuyển giao các tên lửa dẫn đường bằng laser trị giá hơn 16 triệu USD cho quân đội Lebanon để chứng tỏ cam kết mà Washington đã tuyên bố đối với quân đội Lebanon.

Kể từ năm 2005, Mỹ đã hỗ trợ cho quân đội Lebanon các trang bị trị giá hơn 2,3 tỷ USD, nhằm ủng hộ quốc gia Trung Đông này với tư cách là “người bảo vệ hợp pháp duy nhất” tại nơi mà lực lượng vũ trang Hồi giáo Shia Hezbollah do Iran hậu thuẫn được trang bị vũ khí hạng nặng và có tầm ảnh hưởng lớn.

Theo thông báo của Đại sứ quán Mỹ ở Beirut, các tên lửa trên là để trang bị cho phi đội chiến đấu cơ A-29 Super Tucano được cung cấp trước đó. Về phía Iran, trong chuyến thăm Lebanon trong tuần này, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif tái khẳng định đề nghị hỗ trợ quân sự cho lực lượng quân đội chính phủ Lebanon. Xem chi tiết tại đây

img
Ông Huỳnh Quang Hải và vợ ca sĩ Đinh Hiền Anh

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe Valentine lãng mạn với chồng Thứ trưởng

Tối trước ngày Lễ tình yêu Valentine (14/2), ca sỹ Đinh Hiền Anh đã khoe trên trang mạng xã hội cá nhân được chồng là Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải mời đi xem phim.

Theo chia sẻ của nữ ca sỹ, vị Thứ trưởng 58 tuổi đã có lời mời hết sức lãng mạn: “Đi xem phim vợ nhé”. Và chiếc vé được coi là món quà Valentine của Thứ trưởng dành cho vợ chính là vé vào cửa xem bộ phim đang “hot” trong dịp Tết: Cua lại vợ bầu.

Đáp lại, nữ ca sỹ đã dùng những biểu tượng mang hình trái tim để biểu đạt hạnh phúc. Nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau tình tứ và ấm áp. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ lãng mạn của vợ chồng ca sỹ Đinh Hiền Anh. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.