Showbiz

Trầm trồ căn hộ "sang xịn mịn" như khách sạn của Lee Da Hae

09/01/2022, 11:46

Lee Da Hae nhanh chóng gây chú ý khi hé lộ về căn hộ sang trọng, rộng rãi của mình.

Trong chương trình “Point of Omniscient Interfere” của đài MBC, nữ diễn viên Lee Da Hae đã chia sẻ về cuộc sống đời thường.

Đây là sự trở lại của cô trên sóng truyền hình Hàn Quốc lần đầu tiên sau 4 năm ngừng đóng phim. Do đó, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Theo Allkpop, tên tuổi của Lee Da Hae còn trở thành từ khóa tìm kiếm thịnh hành.

img

Đã 4 năm qua, Lee Dae Hae mới xuất hiện trên truyền hình

Trong chương trình, mỹ nhân của “Hotel King” lần đầu tiết lộ về căn hộ sang trọng của mình. Qua các góc quay, có thể thấy căn hộ của nữ diễn viên rất rộng.

Căn hộ được bài trí tinh tế và sang trọng, với tông màu be chủ đạo. Các món đồ nội thất đều được lựa chọn bài trí phù hợp, làm tôn lên vẻ sang chảnh.

img

Phòng khách rộng rãi trong căn hộ của nữ diễn viên, được bố trí tông màu đen trắng, mang vẻ cổ điển hài hòa, nội thất sang trọng

img

Phòng ngủ của Lee Da Hae theo phong cách đáng yêu, ấm áp

img

Nữ diễn viên "My Girl" chuộng nhiều món đồ mang phong cách nghệ thuật, từ tranh treo tường tới gương cũng được cách điệu

img

Căn hộ của cô siêu rộng, có rất nhiều phòng

img

Phòng bếp cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi sự rộng rãi và tinh tế

img

Phòng tắm sang chảnh như trong khách sạn

img

Là diễn viên hạng A, nữ diễn viên cũng có riêng một căn phòng riêng để quần áo, nữ trang, túi xách như một cửa hàng

img

Phòng làm việc mang phong cách nghệ thuật, tạo cảm hứng

Người quản lý của cô cho biết, nhiều người hâm mộ luôn thắc mắc về các hoạt động và cuộc sống hàng ngày của nữ diễn viên khi cô không hoạt động trong một thời gian dài.

“Mặc dù cô ấy không còn hoạt động như trước, nhưng chúng tôi muốn thông báo Da Hae vẫn có một cuộc sống bận rộn”.

Nữ diễn viên cũng bật mí các hoạt động buổi sáng của mình. Cô nuôi một chú chó cưng và mỗi buổi sáng cũng bắt đầu bên chú chó này. Nữ diễn viên tự tay tỉa lông, chăm sóc cho thú cưng.

img

Lee Da Hae từng là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc

Lee Da Hae sinh năm 1984, từng là ngôi sao hạng A của màn ảnh Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như "My Girl", "Chuno", "Miss Ripley", "Iris 2", "Hotel King"...

Bốn năm qua, cô gần như vắng bóng hoàn toàn trong các hoạt động giải trí của Hàn Quốc để dành thời gian chăm sóc bản thân, cũng như có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai là nam ca sĩ Se7en.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.