Showbiz

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam: Thùy Tiên không ngờ sự việc đi xa như vậy

03/07/2023, 06:15

Trưởng BTC Miss Grand Vietnam khẳng định, Thùy Tiên và ông Nawat không hề xảy ra bất hòa hay mâu thuẫn như nhiều lời đồn đoán.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2023 vừa chính thức lên tiếng về tin đồn hoa hậu Thùy Tiên và ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International bất hòa, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Theo đó, bà Dung khẳng định, cả hai không hề xảy ra bất hòa hay mâu thuẫn như nhiều lời đồn đoán.

img

Bà Phạm Kim Dung khẳng định Thùy Tiên không có mâu thuẫn với ông Nawat

"Thùy Tiên không nghĩ gì cả, chỉ thấy thời gian đăng quang lâu rồi và hiện tại đã hết nhiệm kỳ nên đã gỡ danh hiệu trên trang cá nhân.

Tiên rất trân trọng và yêu thương cuộc thi Miss Grand. Đặc biệt, Tiên rất quý trọng ông Nawat va bà Teresa.

Thật sự Tiên chỉ muốn để trang cá nhân mình được thông thoáng thôi chứ không nghĩ gì nhiều, như những hoa hậu khác khi hết nhiệm kỳ vẫn gỡ profile bình thường. Chỉ là Tiên không ngờ sự việc lại đi quá xa như vậy

Tiên đã để lại danh hiệu trên trang cá nhân như cũ. Mọi việc rất bình thường. Giờ thì Tiên đã hiểu và rất cởi mở. Tiên cũng rút kinh nghiệm rằng sau này sẽ bàn bạc với mọi người nếu có một ý định nào đó chợt đến", Trưởng BTC Miss Grand Vietnam cho hay.

Trước đó, sáng 30/6, hoa hậu Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International khỏi trang cá nhân có hơn 2,3 triệu người theo dõi. Chiều 30/6, Thùy Tiên khôi phục lại dòng giới thiệu nói trên ở trang Instagram.

Ngay sau đó, Chủ tịch Miss Grand International cũng hủy theo dõi Thùy Tiên trên mạng xã hội.

img

Trước khi xảy ra ồn ào, chủ tịch Miss Grand International thường dành nhiều lời khen cho hoa hậu Thùy Tiên

Đến ngày 1/7, vị chủ tịch chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về vụ việc trên như sau: "Nếu bạn không hiểu, thì đừng bình luận gì trên mạng xã hội. Tôi là người có lý trí và sẽ chiến đấu cho những gì mà tôi tạo ra. Ai làm gì không đúng với tôi, tôi sẽ phản kháng lại.

Sự non nớt bắt nguồn từ việc xóa bỏ danh hiệu. Thậm chí, công ty chủ quản (của Thùy Tiên) còn phải sốc vì cô ấy làm vậy, trong khi, họ vẫn đang là đất nước đăng cai và hợp tác với các nhà tài trợ bằng danh hiệu đó.

Tôi nghĩ đây là một mất mát của Miss Grand. Vẫn còn nhiều điều mà tôi nghĩ chưa từng sẽ kể ra. Khi tôi biết được sự việc, vấn đề đã kết thúc. Chúng tôi phải hành động vì danh dự của tổ chức".

Liên quan đến sự việc, đại diện của Thùy Tiên khẳng định mối quan hệ giữa cô và ông Nawat vẫn bình thường. Tuy nhiên, phía nàng hậu từ chối chia sẻ thêm về sự việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.