Xã hội

3 người tử vong trong vụ cháy phòng trà ở Hải Phòng

12/05/2023, 22:04

3 trong số 4 người bị kẹt trong vụ cháy phòng trà ở 144 Văn Cao, TP Hải Phòng đã thiệt mạng, chỉ 1 người được cứu thoát trước đó.

Vào khoảng 14h chiều nay, tại cơ sở kinh doanh Phòng trà Nhật - Hàn tên Akatsuki tại số 144 phố Văn Cao, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng cháy lớn. Ngọn lửa bắt đầu phát ra từ tầng 1 rồi lan nhanh ra 3 tầng còn lại.

Do quán thiết kế kiểu nhà ống, chỉ có một cửa trước nên lửa bốc rất mạnh, làm biến dạng cửa cuốn tầng 1, khói bao trùm 3 - 4 cửa hàng bên cạnh, phải sơ tán người và hàng hóa.

img

Xe cứu thương có mặt tại hiện trường vụ phòng trà Hải Phòng khiến 3 người tử vong

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn quán không có khách, chỉ có 4 nhân viên. Tất cả leo lên ban công tầng 4 của quán bar kêu cứu.

1 nữ nhân viên sinh năm 2002 được hàng xóm cứu, 3 người còn lại bị chướng ngại vật rơi xuống nên phải quay ngược vào trong và mắc kẹt lại.

Đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, 3 người mắc kẹt đã tử vong.

Đến cuối giờ chiều nay, thi thể các nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng sẽ bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Ngay trong tối 12/5, UBND quận Ngô Quyền đã tổ chức thăm hỏi gia đình 3 nạn nhân thiệt mạng, hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng; động viên người được giải cứu và hỗ trợ 5 triệu đồng.

Hiện cơ quan công an bảo vệ hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng của Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xác minh danh tính của các nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.