Điện ảnh

"Doctor Strange" 2 bị cấm chiếu, ngỡ ngàng lý do thật sự

23/04/2022, 12:46
image

Bộ phim siêu anh hùng của Marvel Studios - "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đã bị cấm chiếu tại Saudi Arabia vì lý do này.

Mới đây, các bên liên quan xác nhận với The Hollywood Reporte, bộ phim siêu anh hùng của Marvel Studios - "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đã bị cấm chiếu tại Saudi Arabia.

img

Nhân vật America Chavez do Xochitl Gomez đảm nhiệm

Quyết định này được cho là xuất phát từ việc tác phẩm đề cập tới cộng đồng LGBTQ+. Theo nhiều nguồn tin từ Trung Đông, vấn đề của bộ phim nằm ở nhân vật America Chavez (Xochitl Gomez).

Theo nguyên tác truyện tranh, cô là một người đồng tính. Trong khi đó, tại vùng Vịnh, quan hệ đồng tính bị coi là bất hợp pháp.

Ban đầu, "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" dự kiến phát hành tại vùng Vịnh từ 5/5. Tuy nhiên, thông tin về phim hiện đã bị gỡ khỏi website của các cụm rạp chiếu tại Saudi, Kuwait và Qatar. Riêng thông tin bán vé vẫn được giữ trên hệ thống bán vé ở các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Trước đó, bộ phim Eternals (2021) của đạo diễn Chloé Zhao từng bị cấm chiếu tại hầu hết quốc gia Trung Đông hồi tháng 11/2021 do có sự xuất hiện của một siêu anh hùng là người đồng tính nam.

img

Một cảnh trong "Doctor Strange" 2

"Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đang là một trong những phim được mong đợi nhất năm 2022. Phim dự kiến ra rạp tại Saudi Arabia từ ngày 5/5.

Đây là phần tiếp theo của bom tấn "Doctor Strange" ra mắt năm 2016 do Scott Derrickson chỉ đạo, được chuyển thể từ truyện tranh Marvel Comics.

Phim tiếp tục dõi theo câu chuyện của vị phù thủy nhiều quyền năng với các chiều không gian là Doctor Strange.

Ngoài nam diễn viên Benedict Cumberbatch, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Elizabeth Olsen, Benedict Wong, Chiwetel Ejiofor, Rachel McAdams...

img

Mỹ nhân "Tây du ký" bị điều tra hình sự, choáng váng về lời cáo buộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.