Euro 2020

"Máy bay" của ngôi sao tuyển Ý sexy nhất EURO 2020

26/06/2021, 17:15

Jessica Aidi - bạn gái của Marco Verratti được xem là nàng WAGs sexy và cá tính nhất tuyển Ý tại EURO 2020.

img

Jessica Aidi

Sau một thời gian dài bị khủng hoảng, tuyển Italia đã trở lại với một sức mạnh hủy diệt với chuỗi 30 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Đồng thời, tuyển Italia cũng vừa vượt qua vòng bảng EURO 2020 với 3 trận toàn thắng. Tại vòng 1/8, họ chỉ phải đối đầu với tuyển Áo, một đối thủ được đánh giá thấp hơn về nhiều mặt.

Có thể nói, tiền vệ Marco Verratti là người góp công lớn nhất trong chiến tích này của Italia, khi cầu thủ thuộc biên chế CLB PSG vừa là "nhạc trưởng" trong lối chơi, cũng như là người có chuyên môn cao bậc nhất trong đội hình "Azzurri" lúc này.

Không chỉ thành công trên sân cỏ, Verratti còn được các đồng đội vô cùng ngưỡng mộ khi đang "sở hữu một máy bay" vô cùng sexy và hấp dẫn.

Sở dĩ gọi như thế là bởi, Jessica Aidi - bạn gái của Verratti hơn anh đến 2 tuổi. Cô nàng này sở hữu thân hình bốc lửa và phong cách cực kỳ cá tính.

Hiện tại, Jessica đang làm công việc người mẫu tại xứ sở mỳ ống. Nàng WAGs này có một nụ cười tỏa nắng và mái tóc xù bồng bềnh.

Ngoài ra, sự hấp dẫn của Jessica Aidi còn đến từ việc cô nàng này không ngại thả dáng với những bộ đồ bikini bốc lửa và phong cách ăn mặc thời thượng.

Chúng ta cùng điểm qua một vài tấm hình đầy nóng bỏng của Jessica.

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.