Điều tra

"Nữ quái" bỏ chồng con đi buôn "cái chết trắng"

20/12/2015, 16:08

Có chồng và hai con nhưng Phương vẫn bỏ ra ở một mình để làm đầu mối bán lẻ ma túy đá.

 

ma (1)
Tang vật thu được từ nơi ở của Phương

Công an phường Yên Phụ vừa bàn giao đối tượng Dương Quỳnh Phương (SN 1986, trú tại phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) cùng toàn bộ tang vật, hồ sơ cho cơ quan công an cấp trên để điều tra, làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, chiều tối 18/12, nhận được tin báo của trinh sát về việc đối tượng Phương cùng một người lạ mặt khác đang có hành vi giao dịch, mua bán ma túy ngay tại nơi ở của Phương, Tổ công tác của Công an phường Yên Phụ đã ập vào bắt quả tang. Tang vật thu được là 3,54g ma túy đá được đựng trong các túi nilon nhỏ, một chiếc cân tiểu ly để cân ma túy và nhiều tẩu là dụng cụ để sử dụng ma túy.

ma (2)
Đối tượng Dương Quỳnh Phương

Tại cơ quan công an, Phương đã thừa nhận hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình. Theo khai nhận của đối tượng này, mặc dù đã lập gia đình và có hai con nhưng do nghiện ma túy lại rất cần tiền để “chơi hàng”, Phương đã bỏ ra sống một mình tại phố An Dương.

Tại đây, đối tượng này “bắt mối” với những con nghiện quanh khu vực hoặc những đối tượng thích “chơi hàng” và “bay đêm” để cung cấp ma túy đá. Thông qua một số đầu mối riêng, Phương mua ma túy đá về nhà, tự chia nhỏ ra để trong các túi nilon. Khách nào có nhu cầu, Phương hẹn đến tận nhà để giao dịch.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.