Điện ảnh

"Phố trong làng" có cửa vượt mặt "Hương vị tình thân" trên VTV1?

16/11/2021, 19:42
image

Đạt thành tích "khủng" ngay từ những tập đầu khiến nhiều người kỳ vọng "Phố trong làng" sẽ nối gót thành công của "Hương vị tình thân".

"Phố trong làng" - bộ phim mới của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền vừa lên sóng những tập đầu tiên và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

img

"Phố trong làng" chinh phục được khán giả từ những tập đầu lên sóng

Trên fanpage VTV giải trí, nhiều trích đoạn video được đăng tải thu hút hàng triệu lượt xem. Cá biệt, có đoạn video tổng hợp những đoạn trích thú vị của phim lên tới hơn 5,4 triệu lượt xem với hàng nghìn lượt thích,, bình luận, chia sẻ.

Nhờ sự tò mò của khán giả, mỗi đoạn preview cũng có sức hút không mấy kém cạnh với hàng triệu lượt xem. Khán giả hào hứng theo dõi và dự đoán tình tiết của những tập sau.

"Phố trong làng" gây sức hút từ những tập đầu có lẽ chính nhờ sự kết hợp tinh tế của những diễn viên kỳ cựu như Đức Khuê, Đình Chiến, Vĩnh Xương, Tuấn Anh… và gương mặt trẻ triển vọng như: Anh Tuấn, Duy Khánh, Đức Hiếu, Trần Vân, Ngọc Anh.

Bộ phim cũng là lần kết hợp đầu tiên của bộ đôi giàu kinh nghiệm gồm đạo diễn Nguyễn Mai Hiền (từng thực hiện "Người phán xử", "Sinh tử", "Hồ sơ cá sấu") và DOP Dương Tuấn Anh ("Mê cung", "Ngày ấy mình đã yêu").

Thành tích nói trên và sự trở lại của ê-kíp "bảo chứng màn ảnh" khiến nhiều người kỳ vọng "Phố trong làng" sẽ nối gót thành công của "Hương vị tình thân". Bộ phim trước đó của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng tạo thành một hiệu ứng rầm rộ trong dư luận và khắp các diễn đàn mạng xã hội.

img

Phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ, tươi mới

"Phố trong làng" là câu chuyện về những con người đầy nhiệt huyết góp sức ổn định làng quê trong cơn sóng hiện đại hóa. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một vùng nông thôn nhỏ đang đối diện với nhiều vấn đề khi “hiện đại hoá” với tốc độ “chóng mặt”.

Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên “có giá” nhờ đất. Đột ngột có được số tiền lớn, nhiều người bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… Tệ nạn cũng từ đó nhiều lên. Đúng thời điểm này, Nam (Anh Tuấn) - một chiến sỹ Công an chính quy, được cử về giữ vị trí Trưởng Công an xã Tân Xuân.

Nhận công tác ở một vị trí mới, địa bàn mới, phức tạp, Nam cùng các đồng đội phải xử lý vô số các việc tưởng chừng rất nhỏ nhặt, đòi hỏi phải có sự kiên quyết nhưng khéo léo, như những xung đột, cãi vã như “cơm bữa” của vợ chồng Mến (Doãn Quốc Đam) - Thương (Lệ Quyên), sự kỳ thị của dân làng với Hiếu – một người vừa mãn hạn tù, hay những lục đục nội bộ của dòng tộc…

Bên cạnh đó, xã Tân Xuân cũng là địa bàn có nhiều vấn đề lớn hơn, đòi hỏi phải được điều tra, làm rõ như âm mưu chiếm đất của một nhóm lợi ích gồm cả cán bộ, doanh nghiệp và dân giang hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.