Điện ảnh

Lộ bí mật "động trời" về nụ hôn nóng bỏng của Thanh Sơn và Khả Ngân

14/11/2021, 21:59
image

Ít ai biết, để có được cảnh hôn ngọt ngào, lãng mạn trong "11 tháng 5 ngày", diễn viên Khả Ngân và Thanh Sơn đã phải làm điều này.

"11 tháng 5 ngày" đã kết thúc được ít ngày nhưng dư âm của phim vẫn chưa hạ nhiệt. Đặc biệt, cặp đôi chính Khả Ngân và Thanh Sơn ngày càng được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình hơn vì những "phản ứng hóa học" quá tuyệt vời trên phim.

img

Một cảnh hôn nóng bỏng của Khả Ngân và Thanh Sơn

Trong phim, cả hai có không ít cảnh hôn lãng mạn. Điển hình, trong tập 31 "11 tháng 5 ngày" phát sóng tối 6/10, Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Mặc dù vẫn là Nhi chủ động tiếp cận Đăng nhưng nụ hôn này đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của cặp đôi sau nhiều lần bị cản trở bởi những yếu tố khách quan.

img

Phản ứng hóa học của Thanh Sơn và Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày" tạo thành hiệu ứng trên mạng xã hội

Trong tập cuối, Đăng chính thức nói lời yêu Nhi, hứa hẹn sẽ dành cả cuộc đời để ở bên và chăm sóc cô. Chờ quá lâu để nghe được lời nói này, đồng thời thấy được sự chân thành từ Đăng, Nhi quyết định tha thứ và đồng ý yêu anh. Cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Mới đây, nữ chính Khả Ngân cũng đã tiết lộ sự thật về nụ hôn màn ảnh này và loạt thông tin thú vị khác. Theo Khả Ngân, cảnh này được quay trong thời tiết rất nóng, Khả Ngân vừa phải khóc sao cho thật đẹp, không được sướt mướt mà vừa phải giữ cho bầu không khí chung nhẹ nhàng, vui vẻ.

img

Thanh Sơn và Khả Ngân chăm tương tác và “thả thính” nhau trên trang cá nhân

Trong khi đó, Thanh Sơn lại nhớ về nụ hôn ở "11 tháng 5 ngày" tập 40. Nam diễn viên sinh năm 1991 tiết lộ: "Có thể bạn chưa biết về cảnh quay nụ hôn trong căn ngõ vắng của tập tối qua. Hôm ấy, sau cảnh quay và cũng là cảnh cuối cùng trong ngày, mình để ý nữ chính khá lặng lẽ, trầm tư.

Cả đêm hôm ấy cứ bị trằn trọc suy nghĩ, hay là cảnh đấy mình làm chưa tốt. Cảnh đấy chưa tốt là do mình làm... Hôm sau hỏi nữ chính mãi, cuối cùng bạn ấy mới chịu nói: Em thấy cảnh đấy mình làm vẫn chưa tốt. Thế sao không nói luôn để xin làm lại?".

Có thể thấy, dù lần đầu kết hợp trên màn ảnh giữa hai diễn viên đến từ hai miền nhưng Thanh Sơn và bạn diễn kém 7 tuổi đã tạo nên cặp đôi đẹp trên màn ảnh không kém cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm. Do đó, không ít khán giả mong Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ còn kết hợp trong nhiều dự án tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.