Showbiz

52 tuổi, Chung Lệ Đề mặc váy ngắn, chạy show hội chợ

05/02/2022, 11:30

Ở tuổi 52, Chung Lệ Đề chấp nhận chạy những show hội chợ nhỏ để kiếm thu nhập.

Sohu mới đây đăng tải những hình ảnh Chung Lệ Đề đang biểu diễn tại một sự kiện thương mại nhỏ ở một thị trấn nhỏ. Ở tuổi 52, nữ diễn viên mặc một chiếc váy ngắn bó sát màu bạc, đi giày cao gót, thoải mái biểu diễn bất chấp tiết trời lạnh giá.

img

Chung Lệ Đề đi biểu diễn ở những sự kiện nhỏ lẻ

Sự xuất hiện của Chung Lệ Đề tại đây gây chú ý bởi hiếm ai nghĩ một ngôi sao Hong Kong đình đám một thời, một mỹ nhân nức tiếng bây giờ lại chấp nhận chạy show ở một thị trấn nhỏ. Nhiều người nghi ngờ, cuộc sống của nữ diễn viên 52 tuổi đang không mấy dư dả và đang cần tiền.

img

Cách ăn mặc của nữ diễn viên ở tuổi 52 vẫn theo hướng trẻ trung

Chung Lệ Đề sinh năm 1970 tại Canada, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Cô từng được tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000.

Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và từng là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất Hong Kong. Nữ diễn viên quen thuộc với khán giả trong một số bộ phim như Truyền thuyết người cá (1994), Bác sĩ lưu manh (1995), Thái cực quyền 2 (1996), Gia hữu hỉ sự (1997)...

img

img

Cô là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi thành công trong làng giải trí Hoa Ngữ

Cô từng đóng cặp với hàng loạt tài tử như Châu Tinh Trì, Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa… Đồng thời, Chung Lệ Đề cũng được mệnh danh là “Bom sex” khi lựa chọn con đường đóng phim 18+.

Nữ diễn viên trải qua 3 cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân chớp nhoáng đầu tiên vào năm 1998 với Giám đốc khách sạn người Bỉ Glen Ross. Cả hai có chung một cô con gái. 5 năm sau, Chung Lệ Đề kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Nghiêm Chấn Tường. Cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với 2 cô con gái.

img

Nữ diễn viên sống hạnh phúc bên người chồng thứ 3 kém 12 tuổi

img

"Bom sex" gốc Việt vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ngoài tuổi ngũ tuần

Hiện tại, cô đang sống trong hạnh phúc bên người chồng thứ ba là Trương Luân Thạc, kém cô 12 tuổi. Cả hai phải trải qua nhiều sóng gió khi đến với nhau, bị gia đình hai bên ngăn cản vì khoảng cách tuổi tác, chưa kể Lệ Đề còn có 3 con gái riêng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn kiên quyết ở bên nhau.

Theo nguồn tin của Sohu, Chung Lệ Đề là trụ cột tài chính trong gia đình. Ngoài nuôi 3 cô con gái riêng, chồng cô là Trương Luân Thạc thua kém vợ về tiếng tăm, lại sống kín tiếng nên thu nhập cũng không mấy khả quan.

Chưa kể, cô cũng đang có kế hoạch sinh con thứ 4 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Do đó, nữ diễn viên tích cực trở lại hoạt động để có thêm thu nhập nhiều hơn cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.