Showbiz

Á hậu Kiều Loan: Không chỉ tôi mà nhiều nàng hậu đều ngoan

10/02/2022, 16:10
image

Theo á hậu Kiều Loan, trong showbiz có nhiều cạm bẫy dễ khiến các người đẹp ngả nghiêng, nhưng cô được "phanh" lại kịp thời.

Trong chương trình Hẹn cuối tuần mới, á hậu Kiều Loan thẳng thắn lên tiếng về câu chuyện bị công ty quản lý chặt chẽ, đi theo hình ảnh nét đẹp nền nã, ngoan, không “nổi loạn”. Đôi khi, chính những điều này khiến các nàng hậu bị đánh giá là “nhạt” trong showbiz.

img

Á hậu Kiều Loan

Theo Kiều Loan, những nền tảng mà các nàng hậu nhận được một phần là từ gia đình. Tuy nhiên, bản thân cô khi vào trong TP.HCM lập nghiệp, ba mẹ Kiều Loan ủy quyền hoàn toàn sự nuôi nấng, định hướng cho “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung.

Á hậu Miss World Vietnam 2019 nhận định, trong showbiz có nhiều điều dễ khiến mình ngả nghiêng. Có nhiều thứ, bản thân biết là có thể có hại nhưng vẫn muốn lao đầu vào thử để trải nghiệm. Khi đó, công ty quản lý sẽ “phanh” các nàng hậu lại kịp thời.

“Không chỉ tôi mà các nàng hậu trong Sen Vàng đều ngoan, một phần nhờ định hướng gia đình, một phần là định hướng trong con đường sự nghiệp. Tôi tin những nàng hậu tiếp theo cũng như vậy”, Kiều Loan thổ lộ.

img

Bà Phạm Kim Dung cho rằng, phụ nữ Việt Nam nên hướng tới vẻ đẹp nền nã, nhưng cần biết thể hiện cá tính của mình tùy trường hợp

Bà Phạm Kim Dung – Giám đốc công ty Sen Vàng cũng lý giải về lý do đơn vị này chủ yếu lựa chọn và hướng những người đẹp hoa hậu, á hậu theo hướng nền nã, khác hẳn với chuẩn vẻ đẹp của nhiều cuộc thi quốc tế hiện nay.

Bà Dung cho rằng, đã là người phụ nữ Việt Nam thì nên hướng tới những nét đẹp dịu dàng, biết nấu ăn, lịch thiệp… nhưng trong công việc thì nên năng động, biết ngoại ngữ, biết ứng xử và thể hiện cá tính của mình.

“Tôi luôn đòi hỏi những hoa hậu, á hậu phải hội tụ đầy đủ những điều đó. Hãy nhìn Thùy Tiên, rất Việt Nam, dịu dàng nữ tính nhưng cá tính thể hiện trên sân khấu rất quốc tế.

Tôi không muốn các bạn nổi loạn trong cuộc sống hàng ngày. Tôi nghĩ làm cái gì thành thói quen sẽ tạo những điều không tốt. Trên sân khấu có thể ăn mặc gợi cảm nhưng ngoài đời thì không nên như vậy. Sau tất cả những hào quang, các bạn đều cần một gia đình ấm êm, hạnh phúc”, bà Dung cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.