Showbiz

Á hậu Phương Anh có cửa đăng quang Miss International 2022?

07/11/2022, 10:36
image

"Á hậu học giỏi" Phạm Ngọc Phương Anh đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss International 2022.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam ở Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Là mỹ nhân hội tụ đầy đủ nhan sắc lẫn tài năng, ngay từ khi đăng quang, Phương Anh đã được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại Miss International.

img

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam tại Miss International 2022

Mới đây nhất, đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat còn không ngại ngần khẳng định: "Phương Anh có nhiều tính cách phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Vì vậy, cô ấy chỉ cần nỗ lực hết sức. Tôi nghĩ cô ấy thật sự đang làm tốt và theo quan điểm của tôi, ít nhất, Phương Anh có thể vào đến Top 5 của Hoa hậu Quốc tế năm nay".

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Phương Anh ở vị trí top 2 chung cuộc.

Mặc dù Phương Anh vẫn còn thời gian chuẩn bị và cơ hội tỏa sáng ở hành trình dài phía trước. Song, với những đánh giá lạc quan từ giới chuyên gia, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng lớn đại diện Việt Nam.

img

Nhan sắc đời thường của Phạm Ngọc Phương Anh

Được biết, chỉ còn ít ngày nữa Phương Anh sẽ lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Hiện tại, người đẹp vẫn không ngừng nỗ lực để cải thiện sắc và vóc.

Cô ăn uống và tập luyện theo lịch trình để cơ thể trở nên khỏe khoắn và năng lượng hơn. Không những vậy, những kỹ năng bổ trợ ở cuộc thi như trình diễn, đi đứng, giao tiếp được Phương Anh trau dồi kỹ lưỡng.

img

img

Nhan sắc và hình thể nóng bỏng của Phạm Ngọc Phương Anh

Ngay từ khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh gây ấn tượng với khán giả bởi hình thể lý tưởng và quyến rũ: chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 87-61-93 cm.

Thêm vào đó, theo thời gian, nhan sắc của nàng hậu thăng hạng không ít. Nếu lúc đăng quang Phương Anh mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết thì đến nay, ngoại hình của mỹ nhân Sài Thành đã nâng cấp hơn, trở nên sắc sảo và gợi cảm.

Chủ đề của cuộc thi Miss International 2022 lần này là hướng tới 17 Mục tiêu "Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc". Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh được đánh giá là phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi.

Nàng hậu nổi tiếng với khả năng danh xưng "á hậu học giỏi" khi sở hữu profile học vấn "siêu khủng". Cô từng đạt giải 3 Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT, 1 bằng ngoại ngữ (IELTS 8.0 và tiếng Pháp Delf C1).

Đây cũng là điều Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat cho rằng là lợi thế rất lớn của Phương Anh khi thi quốc tế.

img

Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin, Đại học RMIT với số điểm 3,5/4 và thuộc top 15% sinh viên có điểm đầu ra cao nhất của ngành từ trước đến nay.

Mang vẻ đẹp tri thức, phong thái thanh lịch, cùng khả năng ngoại ngữ điêu luyện, Phương Anh được fan kỳ vọng sẽ đạt giải cao tại đấu trường nhan sắc Miss International 2022 tổ chức vào tháng 12 năm nay.

Hoa hậu Quốc tế tổ chức lần đầu năm 1960, được đánh giá là một trong 3 thương hiệu hoa hậu uy tín nhất thế giới, bên cạnh Miss Universe và Miss World.

Đêm Chung kết Miss International 2022 dự kiến được tổ chức vào ngày thứ Ba 13/12 tại Tokyo Dome City Hall, thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Năm nay, Miss International sẽ kỷ niệm lần tổ chức thứ 60, sau 3 năm gián đoạn vì dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.