Showbiz

Á hậu Thúy Vân bật mí cách chọn chồng, "tu mấy kiếp" mới được

16/02/2022, 22:00
image

Thúy Vân cảm thấy mình may mắn khi được là thành viên của gia đình nhà chồng.

Tháng 7/2020, á hậu Thúy Vân lên xe hoa với doanh nhân Nhật Vũ. Chồng của cô sinh năm 1983, là nhà đầu tư trong lĩnh vực điện ảnh, bất động sản. Trong chương trình “Lời tự sự”, Thúy Vân hé lộ nhiều điều về người chồng của mình.

img

Á hậu Thúy Vân

Theo Thúy Vân, quyết định kết hôn với cô là do duyên số. Điều cô trân trọng ở chồng là anh là người nắm tay cô trong những lúc cô khó khăn nhất, không quan tâm cô là người nổi tiếng hay nghệ sĩ.

“Khi yêu, tôi sao cũng được nhưng khi lấy chồng, phải suy nghĩ nhiều thứ chứ không chỉ nghe theo con tim. Tôi phải nghĩ người đó sẽ là ba của con mình. Nếu muốn con được giáo dục tốt thì nền tảng gia đình là điều cực kỳ quan trọng, chứ không phải chuyện người đó có bao nhiêu tiền, tài sản ra sao”, người đẹp thổ lộ.

Đặc biệt, á hậu khẳng định bản thân quan trọng chuyện tri thức, văn hóa của chồng nhiều hơn. Cô thấy may mắn vì gia đình chồng mình như vậy, có truyền thống văn hóa đáng tự hào.

“Tôi thấy mình như phải tu mấy kiếp để được là một phần của gia đình như vậy”, Thúy Vân chia sẻ.

img

Thúy Vân bên chồng là doanh nhân Nhật Vũ

Trước đó, Thúy Vân từng hé lộ, ông xã của cô là cháu ngoại của Giáo sư Hoàng Minh Giám - một nhà ngoại giao lỗi lạc của Việt Nam. Cô cũng tự hào tiết lộ chồng là người rất thông minh, từng tốt nghiệp văn bằng loại giỏi tại Đại học Quốc gia Singapore.

Sau khi kết hôn, cô luôn được chồng động viên và hỗ trợ trong cuộc sống. Điều đó càng làm nàng hậu cảm thấy trân trọng hơn. Thúy Vân cho biết ban đầu khi mang thai, cô định sẽ nghỉ làm việc để dưỡng thai và chuẩn bị đón thành viên mới.

Thế nhưng, chính chồng cô đã động viên vợ tiếp tục lao động, để có thể truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác. “Tâm sự cùng Thúy Vân” là chương trình đầu tiên cô thực hiện sau khi lấy chồng và đang trong thời gian thai kỳ. Cô muốn cho thấy, phụ nữ dù có bầu cũng có thể làm được các công việc, cũng có thể rạng rỡ và xinh đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.