360 độ thể thao

Áp đảo đối thủ ở chung kết, Outsiders trở thành tân vương CS:GO World Cup

14/11/2022, 11:47

Outsiders tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong trận chung kết và trở thành nhà vô địch của IEM Rio Major 2022.

Rạng sáng 14/11, IEM Rio Major 2022 (CS:GO World Cup) đã tìm ra nhà vô địch. Đó chính là đội tuyển đến từ khu vực CIS - Outsiders.

img

Outsiders nâng cao chức vô địch IEM Rio Major 2022

Ở trận chung kết, King Jame cùng đồng đội đã có màn trình diễn đầy thuyết phục trước Heroic và đánh bại những chàng trai đến từ Đan Mạch với tổng tỉ số 2-0.

Tuy nhiên, với Heroic, đây cũng là một mùa giải tuyệt vời khi họ lần đầu tiến tới vòng chung kết, đánh bại cả Team Liquid và chiến thắng chính Furia trên sân nhà.

Ngay ở map Mirage, map pick của chính mình, Outsiders đã chứng tỏ sự vượt trội khi sớm vươn lên dẫn trước với tỉ số 3-0.

Ngay sau đó mặc dù cadiaN cùng đồng đội đã có những màn thi đấu khởi sắc và đôi lúc cân bằng được thế trận, nhưng những tình huống đọc map và chỉ đạo chiến thuật rất tốt đến từ đội trưởng Jame đã giúp cho Outsiders giành được chiến thắng.

16-12 là tỉ số của ván đấu đầu tiên. Cũng phải nói Mirage không phải là một map đấu sở trường của Heroic khi chính tại map đấu này họ cũng đã từng để thua 16-5 trước team Liquid tại vòng Legends.

Tại map đấu tiếp theo, Heroic chọn cho mình map đấu sở trường Overpass, nơi họ đã từng giành chiến thắng 16-9 trước chính Outsiders ở vòng Legends.

Tuy nhiên, King Jame đã lường trước được điều này. Tại chiến trường Overpass, tất cả những miếng đánh đến từ team Heroic đều bị Outsiders chặn đứng.

Khả năng call team và đọc trận đấu xuất sắc của Jame, kèm theo đó là sự tỏa sáng của Fl1t đã giúp cho đại diện đến từ CIS giành chiến thắng dễ dàng 16-5 trước team Heroic.

Với thắng lợi này, Outsiders lần đầu tiên lên ngôi vô địch tại một giải đấu Major.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.