Bóng đá

Bại tướng của tuyển Việt Nam từ bỏ ý định săn HLV châu Âu

09/01/2022, 09:27

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) được cho là đang nhắm đến một HLV châu Á để thay thế vị trí mà ông Tan Cheng Hoe để lại.

Theo tờ Utusan (Malaysia), FAM đã nắm trong tay danh sách các ứng viên sẽ ngồi vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Malaysia sau khi ông Tan Cheng Hoe từ chức hôm 3/1.

img

HLV Tan Cheng Hoe từ chức sau thất bại ttại AFF Cup 2020

Một nguồn tin thân cận của FAM tiết lộ: “Có rất nhiều ứng viên đã được nhắc đến để làm HLV trưởng của tuyển Malaysia. Nhưng hiện tại đã có một số người được xác định sẽ có khả năng cao sẽ ngồi vào vị trí này.

Lúc này, có 4 huấn luyện viên của các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Anh là những người đang được cho vào tầm ngắm và FAM sẽ thảo luận xem sẽ chọn ai. Tuy nhiên, nhiều khả năng một HLV châu Á sẽ được chọn”.

Tờ Utusan cũng cho biết, danh tính của những nhà cầm quân này vẫn chưa được tiết lộ.

Điều này đồng nghĩa với việc, 3 ứng viên được truyền thông Malaysia đề xuất là HLV Bojan Hodak (Croatia), Brad Maloney (Úc) và Benjamin Mora (Mexico) sẽ không còn cơ hội để ngồi vào ghế nóng của đội tuyển quốc gia nước này.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, ai ngồi vào vị trí HLV trưởng của “hổ Mã Lai” cũng đều sẽ gặp phải những khó khăn trong quá trình vực dậy đội bóng sau thất bại tại AFF Cup 2020.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin, FAM đã nhắm đến huyền thoại bóng đá Thái Lan là Kiatisak Senamuang để thay thế HLV Tan Cheng Hoe.

Tuy nhiên, kế hoạch của Malaysia đã nhanh chóng sụp đổ khi CLB HAGL tuyên bố không nhả người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.