Bóng đá

Bàng hoàng khi hai cổ động viên thiệt mạng sau sự cố vỡ sân

18/06/2022, 19:00

Tình trạng chen lấn trong trận đấu giữa Persib và Persebayan tại Indonesia khiến hai cổ động viên thiệt mạng và nhiều người kiệt sức.

Tờ CNN Indoneisa cho biết, hai cổ động viên tử vong khi cố gắng chen lấn trong đám đông để theo dõi trận đấu giữa Persib và Persebaya hôm 17/6.

img

Khung cảnh trên sân Gelora Bandung Lautan Api

Được biết, trận đấu nói trên đã có khoảng 45.000 người góp mặt, trong khi sức chứa của sân Gelora Bandung Lautan Api (GBLA) chỉ là 38.000 người.

Theo thông tin từ truyền thông xứ vạn đảo, đã có rất nhiều người cố tình phá cửa để tràn vào sân và tạo nên khung cảnh cực kỳ hỗn loạn.

Cảnh sát trưởng Bandung, Kombes Aswin xác nhận danh tính của hai cổ động viên thiệt mạng là Sopiana Yusup và Ahmad Solihin, fan của Persib.

“Chúng tôi đã đưa đưa thi thể của họ vào nhà tang lễ Bogor, rồi sau đó trả cho về gia đình. Thay mặt cảnh sát Bandung, tôi gửi lời chia buồn đến hai gia đình”, ông Kombes Aswin nói.

Trong khi đó, trưởng phòng quan hệ công chúng của cảnh sát Tây Java - Kombes Ibrahim Tompo cho biết, có nhiều người được đưa ra khỏi sân trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

“Nhiều người đã kiệt sức sau khi được đưa ra khỏi đám đông đang chen lấn. Những người này được đưa đến bệnh viên để chữa trị”, ông Ibrahim chỉa sẻ.

Hiện cảnh sát Indonesia đang lấy lời khai của những nhân chứng trên sân để làm rõ vụ việc.

Sau thông tin trên, hai đội bóng Persib và Persebaya cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân và mong chuyện tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.