Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 18/12: Người đạp sóng cứu dân giữa trùng khơi

18/12/2015, 08:12

Người đạp sóng cứu dân giữa trùng khơi, Phạt nghiêm vi phạm, tiêu cực trong hoạt động vận tải dịp Tết...

Ảnh chụp Màn hình 2015-12-18 lúc 7.36.02 SA
Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần, ra ngày 18/12/2015

Phạt nghiêm vi phạm, tiêu cực trong hoạt động vận tải dịp Tết

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT chỉ đạo DN vận tải tăng cường năng lực vận tải, đẩy mạnh bán vé qua mạng, nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo thuận lợi tối đa cho nhân dân đi lại, bảo đảm an toàn và không để hành khách không kịp về đón Tết do thiếu phương tiện; Kiểm soát, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm, tiêu cực trong hoạt động vận tải như chèn ép, sang nhượng hành khách, tăng giá vé trái quy định.

Người đạp sóng cứu dân giữa trùng khơi

Hơn 10 năm gắn bó con thuyền cứu nạn SAR 412, thuyền trưởng Phan Xuân Sơn cùng các thuyền viên đã phải đối mặt và vượt qua muôn vàn khó khăn, hiểm nguy để cứu ngư dân gặp nạn trên biển.

Xét xử vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước:
Ngàn người vỗ tay khi tòa tuyên án tử

Diễn ra từ sáng sớm và kết thúc khi trời đã tối mịt, phiên tòa xét xử các bị cáo vụ thảm sát chấn động dư luận cả nước diễn ra hôm qua (17/12) đã tuyên mức án thích đáng đối với những kẻ sát nhân máu lạnh. Cả ngàn người dự khán đã vỗ tay đồng tình khi nghe tòa tuyên án tử. >>> Xem chi tiết

Hai doanh nghiệp Nhật Bản muốn thành nhà đầu tư chiến lược ACV

Chiều 17/12, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã làm việc với ông Satoru Ogata – Phó chủ tịch Tập đoàn Taisei và ông Yuki Anami – Giám đốc Công ty Hàng không Nhật Bản (JATCO).

Nữ lái xe Trường Sơn Nguyễn Thị Hoàng Thanh:
“Chúng tôi vẫn là một trung đội!”

Bằng những tấm hình đã ngả màu vàng sẫm và câu chuyện ngắt quãng bởi những tiếng nấc và những giọt nước mắt lăn dài, bà Thanh đã dựng lại cuốn “phim tư liệu” về quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời bà và nữ lái xe Trường Sơn huyền thoại.

Tính đủ chi phí “nuôi” ô tô

Theo khảo sát, nhiều người có nhu cầu sở hữu xe hơi nhưng lo ngại về việc chi phí sử dụng khiến họ phải “đau đầu”.

Cảm động chào cờ ở Sân bay Lũng Cò

Tiếng nhạc Quốc ca vang lên tại Sân bay Lũng Cò, tất cả chúng tôi lặng người, nghiêm trang chào cờ, hát theo nhịp. Phút chào cờ trang trọng giữa trưa nắng khiến ai cũng xúc động.

FED nâng lãi suất, ai hưởng lợi?

Hôm qua (17/12 giờ VN), lần đầu tiên sau gần một thập kỷ, Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) đã chính thức công bố quyết định nâng lãi suất cơ bản.

Ám ảnh lời nguyền “siêu đập” ở Trung Quốc

Theo BBC, Trung Quốc hiện đang bị ám ảnh bởi lời nguyền “siêu đập”, trong đó có đập Tam Hiệp nhằm thỏa mãn khát khao những cái “vĩ đại nhất”. Tuy nhiên, đằng sau là sự hy sinh không thể tính xuể.

Thực hư que thử ung thư “giá bèo”

Không mất thời gian, đơn giản, dễ dùng, độ chính xác đến 99,5% là những lời quảng cáo về que thử ung thư được bán với giá rẻ mạt đang được khá nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, Bộ Y tế khẳng định, không cấp phép nhập khẩu và yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm trường hợp nhập lậu. >>> Xem chi tiết

Kẻ mê bàn thắng hơn mê vợ

Robert Lewandowski đang là một trong những chân sút lợi hại nhất trời Âu nhưng ít người biết đằng sau ánh hào quang đó, tiền đạo này luôn bị ám ảnh bởi những bàn thắng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.