SEA Games 32

Báo Indonesia khơi lại nỗi đau trước U23 Việt Nam ở SEA Games

06/05/2022, 14:22

Truyền thông xứ vạn đảo nhắc lại tình huống Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với Evan Dimas ở trận chung kết SEA Games 30.

Vào lúc 19h ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Indonesia trong khuôn khổ lượt trận khai màn môn bóng đá nam SEA Games 31.

img

Đoàn Văn Hậu và Evan Dimas ở chung kết SEA Games 30

Hai đội bóng trên là những ứng viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp. Thế nên, cuộc đọ sức này cũng được xem là “chung kết” sớm của bảng A.

Trước khi cuộc đụng độ diễn ra, truyền thông xứ vạn đảo đã nhắc lại trận chung kết SEA Games 30 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia, đặc biệt là pha va chạm của Đoàn Văn Hậu với Evan Dimas.

Còn nhớ, tại giải đấu năm đó, “Garuda” sở hữu dàn nhân sự cực kỳ chất lượng với những cái tên đáng chú ý như Evan Dimas, Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman hay Zulfiandi.

Dưới bàn tay của HLV Indra Sjafri, U23 Indonesia đã tiến vào đến trận đấu cuối cùng của giải. Tuy nhiên, họ đã nhận thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam.

Trang Sportstars.id nhắc lại: “Trận chung kết giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam diễn ra trên sân Rizal Memorial (Philippines) vào ngày 10/12/2019 nhưng đáng tiếc Garuda đã để thua 0-3 trước đối thủ.

Trận thua này vẫn để lại nhiều luyến tiếc khi ngôi sao Evan Dimas phải rời sân ở phút 25. Tiền vệ trụ cột này đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Đoàn Văn Hậu”.

Phía dưới bài viết, tác giả thông tin thêm, Evan Dimas là linh hồn trong lối chơi của U23 Indonesia và anh rời sân thì gần như đội bóng này đã mất phương hướng.

Các cổ động viên của đội bóng xứ vạn đảo cũng tỏ ra phẫn nộ đối với Văn Hậu cho dù anh đã đến để hỏi thăm tình hình của Dimas sau khi trận đấu khép lại.

“Giờ thì U23 Indonesia sẽ gặp lại U23 Việt Nam. Liệu Garuda có đủ bản lĩnh để đánh bại đội chủ nhà SEA Games hay không?” trang Sportstars.id đặt câu hỏi.

Thông tin liên quan, tại SEA Games 31, cả Đoàn Văn Hậu và Evan Dimas đều không góp mặt.

Do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên Văn Hậu không thể dự đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Trong khi đó, Dimas cũng không được HLV Shin Tae-yong gọi lên hội quân theo diện cầu thủ quá tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.