AFF Cup 2020

Báo Thái đưa lời khuyên khó tin cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam

26/12/2021, 11:15
image

Truyền thông Thái Lan cho rằng với những lợi thế lớn trong tay, HLV Polking nên dùng các cầu thủ dự bị để đá với tuyển Việt Nam ở trận lượt về.

Sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam ở bán kết lượt đi bán kết AFF Cup 2020, người hâm mộ Thái Lan đang rất tự tin vào khả năng lọt vào trận chung kết của đội nhà.

img

Thái Lan nắm lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về với tuyển Việt Nam

Mới đây, tờ Siam Sports (Thái Lan) đã có bài viết đánh giá về tình hình lực lượng của “voi chiến” và cho rằng đã đến lúc ông Polking nghĩ về trận chung kết.

“Chúng ta đang có lợi thế dẫn 2 bàn trước trận đấu này. Ngoài ra, tuyển Thái Lan còn có ưu thế về tinh thần thi đấu cũng như sự tự tin của các tuyển thủ.

Vì vậy, HLV Mano Polking nên cân nhắc cách sử dụng đội hình sao cho hợp lý và tính đến trận chung kết”, tờ Siam Sports viết.

Tờ báo này cho biết, lúc này đã có đến 4 cầu thủ của Thái Lan đã phải nhận thẻ vàng và nhà cầm quân người Brazil nên tính toán kỹ lưỡng để tránh những tình huống xấu xảy ra.

“HLV Polking nên cân nhắc việc để 4 trụ cột của tuyển Thái Lan nghỉ ngơi ở trận đấu tới. Hiện tại, chúng ta có 4 cầu thủ đã dính thẻ vàng là Theerathon, Narubadin, Chatchai và Kritsada Kaman.

Đây đều là những nhân tố trụ cột trong đội hình. Nếu nhận thêm một thẻ vàng tại bán kết lượt về, họ không được đá trận chung kết.

Trong danh sách vẫn còn những cái tên chất lượng và HLV Polking hoàn toàn có thể sử dụng họ để thi đấu với Việt Nam”, tác giả bài viết phân tích.

Trong trận đấu lượt đi hôm 23/12, dù không quá lấn lướt so với đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhưng Thái Lan lại có được 2 bàn thắng nhờ công của Chanathip.

Dẫu vậy, tấm vé vào chơi trận chung kết vẫn chưa chắc chắn sẽ thuộc về đội bóng xứ chùa vàng khi trước mắt họ vẫn còn 90 phút chưa đá với tuyển Việt Nam.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.