Thể thao

Barca khiến thế giới bóng đá "ngã ngửa" với động thái mới nhất về Messi

10/08/2021, 15:04

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang nỗ lực để ký lại hợp đồng với Messi, dù mới đây đội chủ sân Camp Nou và M10 đã chia tay nhau.

Sau khi không thể giải quyết được vấn đề tài chính trong nội bộ CLB, Barcelona và Lionel Messi đã chính thức đường ai nấy đi.

img

Barcelona được cho là đang ra sức giữ Messi ở lại

Trong buổi tri ân ở Nou Camp, El Pulga khẳng định “đã làm tất cả những gì để có thể ở lại Barcelona”, tuy nhiên CLB đã không thể giải quyết được vấn đề của mình nên anh buộc phải rời đi.

Đồng thời, Messi cũng đã tiết lộ bến đỗ mới của mình rất có thể sẽ là PSG, đây được cho là CLB duy nhất đang nỗ lực đàm phán với người đại diện của M10.

Tuy nhiên, ngày 10/8, chương trình La Portería của kênh Betevé cho biết, Barcelona đã gửi đến tuyển thủ Argentina lời đề nghị cuối cùng.

Cũng theo kênh truyền hình thuộc Hội đồng thành phố Barcelona này, Blaugrana đã cử Giám đốc điều hành Ferran Reverter là người trực tiếp đối thoại với Leo Messi và Jorge Messi, cha đẻ đồng thời là người đại diện của El Pulga trong cuộc đàm phán này.

Được biết, cách đây không lâu chính ông Ferran Reverter là người đã thuyết phục chủ tịch Laporta không gia hạn với tiền đạo 34 tuổi.

Cũng theo nguồn tin nói trên, cả 2 phía đang tích cực thương thảo hợp đồng và cơ hội để Barcelona thuyết phục Leo Messi ở lại Camp Nou vẫn còn.

Sau khi chương trình La Portería của kênh Betevé tiết lộ vụ Barca đang nỗ lực thuyết phục Messi ở lại, Joan Vehils, nhà báo rất thân với chủ tịch Laporta, đã đăng tải lại thông tin này trên Twitter của mình.

Thế nhưng, theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng uy tín trên thế giới, Messi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với PSG và tiền đạo 34 tuổi sẽ kí hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm với đội bóng Paris.

Tại PSG, Leo Messi nhận mức lương 35 triệu euro/mùa sau thuế. Đồng thời, đội bóng Ligue 1 cũng đã lên kế hoạch chi tiết về lễ ra mắt ngôi sao người Argentina ở tháp Eiffel.

Theo truyền thông Pháp, M10 sẽ cùng gia đình sẽ bay Paris vào hôm qua. Tuy nhiên, hiện tại El Pulga được cho là đang nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.