Bóng đá

Bất ngờ xuất hiện thông tin HAGL đưa cái tên khủng về thay HLV Kiatisak

16/11/2022, 08:02

Hợp đồng giữa HLV Kiatisak với HAGL sẽ hết hạn sau mùa giải 2022 và đội bóng phố núi được cho là đang lên kế hoạch tìm người mới thay thế.

Mới đây, trang Wikipedia phiên bản tiếng Anh bất ngờ điền tên HAGL vào danh sách các đội bóng HLV Donadoni dẫn dắt, sau Shenzhen của Trung Quốc.

img

Roberto Donadoni từng dẫn dắt đội tuyển Ý trong giai đoạn 2006-2008

Ông Roberto Donadoni sinh năm 1963, ông từng dẫn dắt đội tuyển Ý trong giai đoạn 2006-2008, sau thời của HLV Marcelo Lippi.

Khi còn thi đấu, ông được đánh giá là tiền vệ tài năng và là trụ cột của đội tuyển Ý trong giai đoạn 1986 đến 1996.

Ở màu áo CLB, Roberto Donadoni là một trong những nhân tố quan trọng của AC Milan và giúp đội bóng này giành 6 chức vô địch Serie A, 3 Champions League.

Dù có sự thay đổi về thông tin trên trang Wikipedia nhưng điều này cũng chỉ mang tính chất tham khảo.

Bởi để trở thành HLV của một đội bóng sẽ cần trải qua rất nhiều công đoạn và thời gian tìm hiểu từ hai bên.

Trong khi đó, về phần mình, HLV Kiatisak cho biết ông vẫn chưa chốt tương lai với HAGL dù hợp đồng giữa đôi bên sẽ kết thúc sau khi mùa giải 2022 khép lại.

“Chúng tôi vẫn chưa đàm phán với nhau. Mọi việc cần phải chờ xem kết quả của HAGL ở mùa giải này ra sao thì bầu Đức mới đưa ra quyết định.

Lúc này tôi chỉ là tập trung cho các trận đấu ở V-League và cúp quốc gia. Tôi từng nói sẽ làm việc ở Việt Nam trong 2 năm nhưng tôi vẫn cần nói chuyện thêm với bầu Đức và gia đình về điều này”, tờ Daily News (Thái Lan) dẫn lời HLV Kiatisak.

Hiện đội bóng phố núi đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2022 với 31 điểm. Tại lượt trận cuối họ sẽ chạm trán Hà Nội FC, đội đã vô địch trước 1 vòng đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.