Bóng đá

Thông tin bất ngờ vụ tiền vệ Quang Hải dự AFF Cup 2022

15/11/2022, 11:21

Nếu thuyết phục thành công Pau FC, nhiều khả năng Quang Hải sẽ được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách dự AFF Cup 2022.

>> Fan cuồng làm điều khó tin vì Messi

AFF Cup 2022 đang đến gần và lúc này HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang tích cực chuẩn bị những nhân tố tốt nhất để hướng tới giải đấu.

img

Quang Hải vẫn có khả năng sẽ dự AFF Cup 2022

Bên cạnh đó, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng sẽ tiếp tục làm việc với Pau FC để xin cho ngôi sao số 1 của đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Quang Hải trở về dự AFF Cup 2022.

Một lãnh đạo của VFF tiết lộ: “Quang Hải có dự AFF Cup 2022 sẽ phụ thuộc vào nguyện vọng của cậu ấy. Nếu cậu ấy muốn, chúng tôi sẽ tiến hành đàm phán với Pau FC”.

Trước đó, bước đầu Pau FC không đồng ý để Quang Hải về nước do AFF Cup không thuộc lịch thi đấu của FIFA.

Hơn nữa thời điểm sau World Cup 2022 cũng là lúc các đội bóng ở châu Âu phải thi đấu với cường độ cao và các CLB cần nhân sự để thay đổi, tránh trường hợp cầu thủ bị quá tải.

Dự kiến, cuối tháng 11 này cựu sao Hà Nội FC sẽ về nước đá giao hữu trong đợt FIFA Days và đây sẽ là lúc HLV Park Hang-seo thuyết phục cậu học trò tham dự AFF Cup 2022.

Nhiều nguồn tin xác nhận, hiện nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nắm cơ bản trong tay danh sách cầu thủ dự AFF Cup nhưng ông vẫn chưa “chốt sổ” bởi lo lắng về tình trạng chấn thương.

Ngoài ra, còn một nguyên nhân khác nữa liên quan đến trường hợp của Quang Hải.

Nếu như ngôi sao sinh năm 1997 thuyết phục được Pau FC thì anh chắc chắn sẽ được điền tên vào danh sách dự giải vô địch Đông Nam Á 2022 của tuyển Việt Nam.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân đá giao hữu vào ngày 23/11 tới, thời điểm sau khi V-League kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.