An ninh hình sự

Bé gái 12 tuổi bị "người yêu facebook" lừa vào nhà nghỉ cưỡng hiếp

26/08/2017, 20:53

Lần đầu tiên gặp mặt, bé gái 12 tuổi bị Mai Ngọc Tú (19 tuổi, xã Xuân Bắc, Xuân Trường, Nam Định) xâm hại.

ảnh minh họa hiếp dâm trẻ em

Ảnh minh họa 

Theo đó, ngày 21/8 đối tượng Mai Ngọc Tú có hẹn với bé gái, tên N.N.L, 12 tuổi, còn gọi là “người yêu” tại bến xe Niệm Nghĩa để đi Hà Nội chơi. L nhận lời và rủ thêm bạn học cùng lớp là N.T.V (12 tuổi) đi cùng. Sau khi cả 3 lên xe, đi được khoảng 30 phút thì Tú kêu mệt và say xe nên cả 3 đã xuống xe, lúc này là gần buổi trưa nên Tú đã gạ gẫm, đưa L và V cùng Tú vào 1 phòng nghỉ tại nhà nghỉ trên địa bàn Hải Phòng. Vào nhà nghỉ, khi bạn N.T.V ngủ, Tú đã kéo L sang một phòng bên cạnh, khóa cửa, sau đó có xâm hại L.

Ngày 23/8, sau khi nhận được đơn trình báo của ông N.Đ.L, 42 tuổi, trú tại Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng về việc con gái ông là N.N.L (12 tuổi), bị một nam thanh niên rủ đi chơi và có hành vi xâm hại tình dục, Phòng PC45 Công an thành phố Hải Phòng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, cháu N.N.L khai: Do chơi game trên mạng nên cháu có quen với Mai Ngọc Tú, sau một thời gian ngắn Tú tỏ tình yêu cháu và được cháu nhận lời.

Với lời khai của người bị hại cùng các chứng cứ thu thập được, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 24/8, các trinh sát đã nhanh chóng bắt khẩn cấp Mai Ngọc Tú để điều tra xử lý về hành vi hiếp dâm trẻ em. Tú đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.