Showbiz

Bị "sờ gáy", Cát Phượng lên Sở làm việc vì tung tin sai lệch

11/02/2020, 08:37

Cát Phượng đã đến Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM để làm việc vì đưa thông tin sai về dịch bệnh do virus corona.

img
Cát Phượng thừa nhận mình đã tung tin sai lệch về dịch virus corona

Liên quan tới vụ việc nghệ sĩ Cát Phượng đưa thông tin sai lệch về dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới, nữ nghệ sĩ đã bị Sở TT&TT TP.HCM "sờ gáy", mời lên làm việc. Cát Phượng thông tin, ngày 10/2, cô đã "hớn hở" đến phòng Thanh tra của Sở tại địa chỉ 59 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1 để làm việc theo đúng lời mời.

Theo Cát Phượng, cô cũng gửi lời xin lỗi tới những người làm công tác quản lý nhà nước vì bản thân đã chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân, nói không đúng về nhà nước. Cụ thể, bài chia sẻ của Cát Phượng từng gây hoang mang dư luận như sau: "Biết nói gì đây? Làm ơn nghĩ cho dân trước cũng là nghĩ cho bản thân mình. Dịch bệnh đã đến Quận 1, rồi sẽ lan tràn đến Quận 3, Quận 5, Quận 7...".

img
Biên bản làm việc của Cát Phượng tại Sở TT&TT TP.HCM

Nữ nghệ sĩ cho rằng, lời chia sẻ trên của cô giống như bản thân cho rằng nhà nước không lo nghĩ cho dân. Điều này cô đã sai và lên tiếng xin lỗi. Thêm nữa, Cát Phượng thừa nhận mình đã tung tin sai lệch về tình hình dịch bệnh nên cô gửi lời xin lỗi tới toàn bộ mọi người, cũng như khẳng định ở các Quận 1,3, 5, 7 hiện vẫn chưa có ai nhiễm bệnh.

Theo biên bản làm việc của Sở TT&TT TP.HCM, bài chia sẻ của Cát Phượng trên trang facebook cá nhân đã tung tin sai lệch về dịch bệnh, gây ảnh hưởng tới tình hình trật tự xã hội. Sau đó, nữ nghệ sĩ đã gỡ bỏ thông tin trên và xin lỗi vì thông tin sai. Cát Phượng phải chịu trách nhiệm vi phạm hành chính về hành vi cung cấp nội dung thông tin sai sự thật theo điểm a Khoản 3 Điều 64 Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định sử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.