Showbiz

Vietnam Idol Kid 2016 Hồ Văn Cường cầm biển mời dùng cơm chay

10/02/2020, 16:34

Hồ Văn Cường đứng ở lề đường, cầm biển mời dùng 1.000 suất cơm chay tại chùa Thiên An (Đồng Nai) nhân dịp rằm tháng Giêng.

img
Hồ Văn Cường cầm biển mời mọi người dùng cơm miễn phí nhân dịp rằm tháng Giêng

Mới đây, hình ảnh giọng ca nhí Hồ Văn Cường đứng ở lề đường để mời mọi người vào dùng cơm từ thiện đã gây chú ý. Cậu bé cùng mẹ nuôi Phi Nhung tham gia phát 1.000 suất cơm chay từ thiện tại chùa Thiên An (Đồng Nai) nhân dịp rằm tháng Giêng.

Ở tuổi 16, Hồ Văn Cường đã "trổ mã", cao lơn phổng phao, khác với hình ảnh một cậu bé miền Tây đen nhẻm, gầy gò và nhỏ nhắn của 4 năm về trước, khi cậu bé đăng quang Vietnam Idol Kid 2016.

img
Hồ Văn Cường hiện tại đã cao lớn hơn xưa nhiều
img
Ngoại hình của Quán quân Vietnam Idol 2016 hiện tại

Thời điểm đó, lấy nhiều nước mắt của khán giả vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải đi hát đám cưới từ năm 10 tuổi để kiếm tiền phụ cha mẹ. Hiện tại, cậu bé đã có cuộc sống tốt hơn nhờ việc ca hát và được sự hỗ trợ của ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi đăng quang cuộc thi, tên tuổi của Hồ Văn Cường trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, cậu bé ưu tiên dành nhiều thời gian cho việc học văn hóa thay vì tất bật chạy show. Thi thoảng, cậu vẫn đi diễn cùng mẹ nuôi Phi Nhung và tham gia một số hoạt động thiện nguyện với mẹ.

img
Hồ Văn Cường cách đây 4 năm gây ấn tượng với hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn hiền lành

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.