Showbiz

Bị tẩy chay, “Snowdrop” của Jisoo Black Pink rating bết bát

27/12/2021, 11:41

Bộ phim “Snowdrop” của Jisoo và Jung Hae In đạt mức rating ngày càng giảm sút sau những ồn ào.

Sau khi phải đối mặt với những chỉ trích bóp méo lịch sử, bị dư luận kêu gọi ngừng phát sóng và tẩy chay, bộ phim “Snowdrop” vẫn tiếp tục lên sóng.

Tuy nhiên theo Allkpop, trong tập 3 và 4 mới phát sóng, tỷ lệ rating lần lượt là 1,853% và 1,689%. Trước đó, hai tập đầu tiên của phim đón nhận mức rating là 2.344% và 3.195%. Đây là mức rating khá ổn, đứng trong top 11 các chương trình dài tập được xem nhiều nhất.

img

Tỷ suất lượt xem của "Snowdrop" ngày càng giảm mạnh

Có thể thấy, ồn ào đã khiến phim bị sụt giảm tỷ lệ người xem một cách thê thảm. Thế nhưng, dù chịu mức rating bết bát, “Snowdrop” vẫn phải tiếp tục chịu nhiều sức ép dư luận.

Hàng loạt chỉ trích, mỉa mai vẫn hướng về bộ phim. “Họ nên ngừng phát sóng thì hơn”, “Điều gì sẽ xảy ra nếu rating là 0%, có khả năng”, “Thật thú vị khi nó vẫn duy trì xếp hạng 1%”, “cốt truyện có thể hơi quá khó để khán giả nước ngoài có thể hiểu hết, vì họ chỉ dựa vào phụ đề phim”, “Diễn xuất diễn viên hơi kém so với sự phức tạp của nội dung phim”…

“Snowdrop” là phim truyền hình có sự góp mặt của Jisoo (Black Pink) và Jung Hae In. Đây là phim đầu tiên mà Jisoo đóng chính, nhưng lại không mấy thuận lợi.

img

Phim vẫn bị yêu cầu ngừng phát sóng

Lấy bối cảnh ở Seoul năm 1987, phim kể về câu chuyện tình yêu của Suho (Jung Hae In), một sinh viên đại học danh tiếng đột nhiên nhảy vào ký túc xá của một trường đại học nữ.

Tại đây, anh được nữ sinh viên đại học Youngro (Jisoo) che giấu và chăm sóc. Tình yêu của hai người dần nảy nở trong bối cảnh chính trị đầy biến động.

img

Đài JTBC vẫn nỗ lực làm dịu những tranh cãi của khán giả

Bộ phim bị chỉ trích xuyên tạc lịch sử, thậm chí đã có đơn kiến nghị gửi lên Nhà Xanh, yêu cầu ngừng phát sóng bộ phim. Cùng đó, hàng loạt xe lưu động treo banner kêu gọi hủy bỏ bộ phim cũng có mặt ở khắp thành phố Seoul.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, hàng loạt nhà tài trợ đã tuyên bố rút khỏi bộ phim. Trong khi đó, đài JTBC đã lên tiếng phản bác và khẳng định đang có sự hiểu lầm.

Các tập tiếp theo sẽ giải quyết những hiểu lầm của khán giả. Đài này vẫn đang nỗ lực làm dịu những tranh cãi xung quanh bối cảnh và cốt truyện lịch sử của bộ “Snowdrop”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.