Showbiz

Chế Thanh bật mí bí kíp giữ kín hôn nhân suốt nhiều năm

26/12/2021, 15:27
image

Khi lấy vợ, Chế Thanh đã dặn dò vợ liên quan tới việc giữ kín thông tin cả hai kết hôn.

Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, "Ông hoàng Mưa bụi" Chế Thanh giữ kín vợ con đến mức khi công khai gia đình nhỏ, ai cũng choáng vì cứ ngỡ anh vẫn độc thân.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện tại chương trình Đời nghệ sĩ mới đây, ca sĩ Chế Thanh mới bật mí thông tin về cuộc hôn nhân của mình.

img

Ca sĩ Chế Thanh kín tiếng trong đời tư

Nam ca sĩ cho biết, sự kín tiếng này xuất phát từ bà xã của anh. Khi cả hai đến với nhau, anh dặn dò vợ hai điều.

"Thứ nhất, em có chồng nghệ sĩ thì cũng đừng ghen. Làm gì làm, anh cũng là chồng em thôi. Anh không bao giờ muốn có 2, 3 vợ đâu. Một vợ là một vợ. Dù cho anh có cả ngàn người tình là bởi họ mến mộ anh.

Thứ hai, em cho anh giấu tung tích gia đình để không gây khó khăn cho anh. Đến độ tuổi nào đó, anh thấy không cần thiết phải giấu nữa, anh sẽ công bố", anh chia sẻ.

Theo Chế Thanh, có nhiều đồng nghiệp của anh dường như không muốn lấy vợ để giữ hào quang của mình. Nhưng anh quan niệm, dù danh phận lớn cỡ nào, đến ngày nào đó cũng phải có vợ, con.

img

Chế Thanh công khai đã lập gia đình khi các con đều đã lớn

Bản thân “Ông hoàng mưa bụi” cũng là người con luôn nghe theo ba mẹ. Ba muốn anh làm gì, anh cũng nghe theo. Khi ba của Chế Thanh ở bên Mỹ về, thấy con đi hát mấy tháng trời, bỏ mẹ ở nhà với người làm nên ông không đồng ý. Do đó, ông bảo con trai lấy vợ.

“Một phần chiều theo ý ba, một phần cũng do ý tôi”, nam ca sĩ thổ lộ. Anh nói thêm khi lấy vợ, đó là người mà anh không có tình cảm từ trước. Tình yêu của hai người đến sau khi kết hôn. Cả hai có con cái và gắn bó tới bây giờ.

"Nói vậy không có nghĩa tôi là một kẻ liều mạng, vì vợ tôi từng là một người em quen thân. Tôi biết tính cách, biết rõ về gia đình chứ không hề nhắm mắt nhắm mũi nghe lời ba để lao vào lập gia đình một cách liều mạng", nam ca sĩ thổ lộ.

Chế Thanh sinh năm 1967, được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến miền Tây” hay "Ông hoàng Mưa bụi". Anh nổi tiếng với những ca khúc trữ tình, lãng mạn trong series Mưa bụi đình đám một thời.

Nam ca sĩ tạo ấn tượng bởi chất giọng cảm xúc, sâu lắng trong các ca khúc như Lời đắng cho cuộc tình, Tình nghèo có nhau, Say, Tình đã bay xa, Em hãy về đi…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.