Showbiz

Bị Thương Tín nói "tự ý kêu gọi mạnh thường quân", Trịnh Kim Chi nói gì?

21/12/2021, 14:17

Trịnh Kim Chi lên tiếng làm rõ những nghi vấn nhập nhèm tiền bạc kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ diễn viên Thương Tín.

Một phát ngôn của diễn viên Thương Tín liên quan tới NSƯT Trịnh Kim Chi lại trở thành đề tài tranh cãi. Trong đó, trong một chia sẻ với truyền thông, ông ngầm ám chỉ Trịnh Kim Chi không rõ ràng trong chuyện tiền bảo hiểm của con gái mình.

img

Thương Tín cho rằng, Trịnh Kim Chi tự ý kêu gọi mạnh thường quân chứ ông không nhờ vả

Ông cho biết, Trịnh Kim Chi nói rằng nếu đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, dù trước đây cô nói đã đóng rồi. Do đó bây giờ, cô phải trả lại tiền bảo hiểm, để gia đình ông muốn mua bảo hiểm cho con ở đâu là việc của gia đình. Đó là số tiền cộng đồng mạng cho ông chứ không phải cho Trịnh Kim Chi.

Cùng đó, ông khẳng định: "Nếu Trịnh Kim Chi không nói hoàn cảnh của tôi thì cộng đồng mạng đâu biết mà giúp, nên tôi cảm ơn. Nhưng đó là việc cô ấy tự động nhảy ra làm, chẳng hỏi ý kiến tôi. Tôi không một lời nào nhờ vả hết".

Mới đây, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng trước những chia sẻ của đàn anh. Cô tâm sự, bản thân rất buồn trước phát ngôn của đàn anh về mình như vậy. Nhưng, cô sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp.

img

Vừa qua, Trịnh Kim Chi đã trao nốt số tiền mạnh thường quân đóng góp cho Thương Tín để ông đóng bảo hiểm cho con gái

Nữ nghệ sĩ cũng công bố tất cả quá trình mình đứng ra làm cầu nối để mạnh thường quân giúp đỡ diễn viên Thương Tín, những lời kêu gọi của cô trên trang cá nhân.

"Bà bầu sân khấu" khẳng định, từ khi đứng ra giúp Thương Tín, cô chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên mình là hơn 406 triệu đồng. Ngoài số tiền này, cô hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa.

"Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề. Tôi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh, mong anh ổn định cuộc sống với gia đình. Do đó, xin mọi người hãy khép câu chuyện này để tất cả được bình yên", Trịnh Kim Chi nhắn nhủ.

Nữ nghệ sĩ cũng mong cộng đồng mạng không bình luận những câu nặng nề, tránh làm tổn thương đến người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.