Âm nhạc

BlackPink khoe ảnh đội nón lá, cảm ơn và hẹn gặp lại khán giả Việt Nam

02/08/2023, 11:47
image

Các thành viên BlackPink gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại khán giả Việt sau hai đêm diễn bùng nổ ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngày 2/8, các thành viên BlackPink đăng ảnh đội nón lá, nói cảm ơn và hẹn gặp lại khán giả Việt sau hai đêm diễn bùng nổ ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

img

Jennie đăng ảnh đội nón lá biểu diễn trên sân khấu và cảm ơn khán giả Việt

Bài đăng bao gồm những khoảnh khắc khi đáng yêu khi gợi cảm của Jennie trên sân khấu và ở hậu đài. Trong một bức ảnh, Jennie mang gương mặt mệt mỏi, phải đội túi chườm đầu.

Tuy vậy, khi lên sân khấu, Jennie luôn giữ gương mặt tươi cười, tràn đầy năng lượng và biểu diễn hết mình.

Bên cạnh đó, Jennie không quên tri ân người hâm mộ Việt Nam: “Hà Nội (biểu tượng quốc kỳ Việt Nam). Cảm ơn rất nhiều vì hai đêm tuyệt vời”.

Trên Instagram, giọng ca solo còn chia sẻ khoảnh khắc nhảy trên nền nhạc "See tình", kèm chú thích: “Dành cho các Blink (tên gọi người hâm mộ của nhóm - PV) Việt Nam của tôi”.

img

Rosé khoe ảnh chiếc bánh được khán giả Việt Nam tặng.

Trong khi đó, Rosé đăng ảnh cô trang điểm, làm tóc ở hậu trường đêm diễn thứ hai. Ca sĩ còn khoe chiếc bánh gato được các fan club ở Việt Nam tặng. Bánh ba tầng, tông màu hồng - trắng - đen, có dòng chữ kỷ niệm 7 năm BlackPink ra mắt. Trên bánh, bốn cô gái mặc áo dài.

Rosé cũng đăng hình ảnh chiếc quần jeans gắn bốn con thú bông được sản xuất cho world tour Born Pink. Cô diện chiếc quần này khi ra sân bay trở về Hàn Quốc hôm 1/8.

Trước đó, vào tối muộn ngày 1/8, Jisoo viết trên trang cá nhân: “Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Việt Nam, nơi tôi lần đầu đến thăm. Tôi nhận được nguồn năng lượng lớn từ các Blink. Hẹn gặp lại các bạn. Tôi yêu các bạn”.

img

Jisoo cũng khoe ảnh đội nón lá trên sân khấu.

BlackPink lần đầu đến Việt Nam làm concert trong hai đêm 29, 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, thu hút khoảng 67.000 khán giả.

Nhóm gây ấn tượng khi trình diễn hàng loạt hit, khoe vũ đạo. Các cô gái còn tạo điểm nhấn với các màn nói "Xin chào", đội nón lá trình diễn và cover điệu nhảy "See tình".

Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của tour Born Pink ở châu Á, trước khi bốn cô gái mang concert trở lại Mỹ.

Số liệu từ Touring Data cho biết, 40 buổi diễn của tour đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm, nhóm thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.

Các con số kể trên chưa gồm gần 30 đêm diễn chưa được thống kê.

Tháng 5, BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn cao nhất lịch sử. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Spice Girls với Spice World Tour 2019 (thu về 78,2 triệu USD với 700.000 khán giả).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.