Đời sống

Clip: Khán giả hào hứng, giao thông "dễ thở" trước show BlackPink ngày 2

30/07/2023, 19:55
image

Trước đêm diễn thứ hai của BlackPink, bên ngoài sân vận động Mỹ Đình hiện rất đông khán giả. Tuy nhiên, tình trạng giao thông khá thuận lợi.

img

Trong ngày cuối show Born Pink của nhóm BlackPink tại Hà Nội, người hâm mộ có mặt sớm để check-in ngoài cổng sân vận động Mỹ Đình, trước khi vào trong xem nhạc.

img

Người hâm mộ BlackPink chủ yếu diện đồ đen - hồng, dần xếp hàng để tiến vào bên trong.

img

Bên ngoài sân vận động Mỹ Đình, nhiều khán giả trẻ ăn mặc thoáng mát, chụp ảnh kỷ niệm trước khi vào xem show ca nhạc.

img

Nhóm bạn trẻ sẵn sàng búa hồng, phụ kiện, quạt cầm tay có in hình bản đồ có Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam để vào xem show.

img

Các cô gái ăn mặc phong cách đa dạng, nổi bật trong show diễn.

img

Trang phục áo crop top là trào lưu khi đến xem show thần tượng đến từ Hàn Quốc, từ người nổi tiếng đến những khán giả trẻ đều áp dụng.

img

Phong cách độc đáo của nhóm khán giả xem show.

img

Nhiều người ví Born Pink như tuần lễ thời trang, nơi giới trẻ tự tin thể hiện phong cách, có thể mặc thoải mái hơn thường ngày.

img

Chia sẻ với Báo Giao thông, khán giả Mai Hương và Tài Linh cho biết, đây là show diễn đầu tiên của BlackPink cả hai được tham gia nên rất hào hứng. Nếu có cơ hội, hai bạn nhất định sẽ trở lại các show diễn tiếp theo của nhóm.

img

Khán giả Quỳnh Hân cho biết cô từng tham dự concert BlackPink vào năm 2019, ở Thái Lan. Đây là lần đầu tiên cô đến Hà Nội, cô hy vọng đêm diễn ngày thứ hai sẽ bùng nổ không kém ngày đầu tiên.

img

Khán giả Thảo và Chi hào hứng khoe cả hai mua được vé CAT 3 với giá 3 triệu đồng/ vé, sau 3 ngày BTC mở bán. Do đó, cô không rơi vào tình trạng hoang mang vì giá vé lên xuống thất thường trong hai ngày qua.

img

Theo ghi nhận, khoảng 15h ngày 30/7, ban tổ chức (BTC) bất ngờ mở bán trực tiếp tại sân vận động Mỹ Đình, với các hạng VIP và Plantinum. Khán giả có nhu cầu mua phải trả bằng tiền mặt.

img

Nhiều khán giả phấn khích, vui mừng vì bây giờ đã có thể mua vé với giá gốc từ BTC, tránh được tình trạng lừa đảo, vé giả, vé chợ đen với giá "cắt cổ".

img

Dự kiến đêm nhạc thứ hai của nhóm BlackPink sẽ đón khoảng 31.000 người đến xem trực tiếp.

img

Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chuỗi concert toàn cầu Born Pink của BlackPink.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.