Showbiz

Body săn chắc của nam thần gốc Nhật vừa gia nhập Victoria's Secret

25/04/2022, 18:32
image

Darren Barnet - nam thần đầu tiên của hãng nội y Victoria's Secret ghi điểm bởi gương mặt góc cạnh nam tính và body săn chắc, nóng bỏng.

Victoria's Secret, nhãn hàng thời trang nội y lớn nhất của Mỹ này vừa tạo một sự bất ngờ lớn khi “trình làng” Đại sứ thương hiệu là nam giới đầu tiên trong lịch sử 45 năm thành lập của mình - “nam thần” tuổi teen Darren Barnet.

img

Darren Barnet

Darren Barnet ghi điểm bởi gương mặt góc cạnh nam tính và body săn chắc, nóng bỏng. Với lợi thế này, anh sẽ làm người mẫu quảng cáo như một phần của chiến lược phát triển toàn diện về thương hiệu.

Mới nhất, nam diễn viên 31 tuổi đã xuất hiện trong chùm ảnh quảng cáo bộ sưu tập không phân biệt giới tính của dòng sản phẩm Victoria's Secret Pink. Darren Barnet cũng sẽ tham gia vào các chiến dịch quảng bá việc bảo vệ sức khỏe tâm thần cho giới trẻ do Victoria's Secret khởi xướng.

img

Dàn người mẫu tại Victoria’s Secret Show

Đây được cho là sự kiện mang tính bước ngoặt, tạo ra một tiền đề mới cho Victoria’s Secret. Bởi, trong lịch sử hơn 45 năm ra đời đến nay, Victoria’s Secret nổi tiếng với những nữ người mẫu bốc lửa, body gợi cảm hàng đầu. Họ gọi các người mẫu, chân dài này là những “thiên thần nội y”

Lý do chọn Darren Barnet được đại diện của hãng đưa ra: anh là hình mẫu tích cực, là nghệ sỹ có cống hiến tiêu biểu cho hoạt động nghệ thuật và xã hội.

"Tôi vô cùng hào hứng khi được quảng bá một số mẫu thời trang mới và tôi còn vui hơn khi biết tôi có thể là một phần của một chiến dịch có ý nghĩa đó là bảo vệ sức khỏe tinh thần cho người trẻ.

Tôi ước rằng những vấn đề về sức khỏe tâm thần được chú trọng nhiều hơn khi tôi còn là một thiếu niên và mong muốn của tôi là chúng ta có thể tiếp cận những người trẻ tuổi cần được lắng nghe và hỗ trợ nhất", Darren Barnet không giấu được sự phấn khích khi đảm nhiệm vai trò mới này.

img

img

img


img

img

Darren Barnet sở hữu body săn chắc, quyến rũ

Trong những năm gần đây, Victoria’s Secret đã ráo riết “thay máu”, đổi mới hình ảnh, bắt đầu bằng việc từ bỏ dàn “thiên thần” với thân hình nóng bỏng vốn từ lâu đã trở thành “món ăn tinh thần” của thương hiệu. Thay vào đó, họ chọn những người mẫu đa dạng về cân nặng, bản dạng giới, chủng tộc và sắc tộc.

“Ngày của Mẹ” là chiến dịch đầu tiên của hãng có sự góp mặt của người mẫu đang mang bầu Grace Elisabeth, cũng như “thiên thần” đứng tuổi Helena Christensen cùng cậu con trai chớm 21 của bà.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu dòng áo lót dành cho phụ nữ ung thư vú sau phẫu thuật hồi năm ngoái.

img

Darren Barnet sinh năm 1991 tại thành phố Los Angeles (Mỹ). Anh là con lai mang 2 dòng máu Mỹ - Nhật và là một diễn viên nổi danh trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ.

Anh được khán giả biết đến nhiều nhất qua một nhân vật nam chính trong series phim truyền hình ăn khách của Netflix có tên "Never Have I Ever".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.