Showbiz

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và chủ đề "chơi golf để săn đại gia"

25/04/2022, 16:09
image

MC Thanh Thanh Huyền và thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng bàn về chủ đề "phụ nữ chơi golf để săn đại gia" thu hút sự quan tâm của dư luận.

71 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang chính thức bước vào những vòng thi gay cấn tại chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”.

img

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong buổi trò chuyện với MC Thanh Thanh Huyền

Mới đây, các thí sinh có dịp nghe MC Thanh Thanh Huyền hướng dẫn kỹ năng giao tiếp khi xuất hiện trước công chúng.

Trong đó, nữ MC cũng nhắc đến chủ đề "phụ nữ chơi golf để săn đại gia" thu hút sự quan tâm của dư luận.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho rằng nếu đẹp và giỏi, ở đâu cũng có thể gặp được đại gia chứ không nhất thiết phải ra sân golf.

"Huyền chỉ thấy thiệt thòi cho những cô gái có đam mê thật sự với bộ môn này nhưng lại bị đánh đồng là chơi golf để săn đại gia. Khi xã hội thấy một cô gái giỏi một điều gì đó mà có vẻ mới lạ thì đôi khi họ sẽ có những chấp niệm không tốt về việc đó", MC Thanh Thanh Huyền bày tỏ.

img

MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ những kinh nghiệm về cách giao tiếp và ứng xử trước công chúng với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Được biết, trong quá khứ, Thanh Thanh Huyền từng đăng ký học đánh golf vì yêu thích nhưng sau đó phải dừng vì không sắp xếp được thời gian.

Trước câu hỏi có lo ngại những ý kiến trái chiều khi nhắc đến chủ đề khá "nhạy cảm" này, nữ MC chia sẻ: "Huyền không ngại vì mỗi người có những trải nghiệm khác nhau. Người tích cực nhìn mọi việc nhẹ nhàng, người có trải nghiệm không tốt lại nhìn mọi việc tiêu cực".

Theo lịch trình, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 21/6/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Đêm chung kết ngày 25/6/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.