Showbiz

Rơi nước mắt với thí sinh từng liệt nửa người thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

23/04/2022, 15:03
image

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người xúc động khi kể về hành trình vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện top 71 thí sinh nổi bật đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước.

img

Nhan sắc nóng bỏng của thí sinh Hoàng Thùy Anh

Bên cạnh rất nhiều cái tên quen mặt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay cũng có sự tham gia của nhiều thí sinh mang trong mình câu chuyện đặc biệt, truyền cảm hứng đến công chúng.

Trong đó, có thể kể đến thí sinh Hoàng Thùy Anh - sinh viên ngành Tâm lý giáo dục của ĐH Sư phạm Hà Nội.

Hoàng Thùy Anh sinh năm 1999, người đẹp cao 1,74 m, nặng 56 kg, số đo ba vòng 83-63-91 cm. Người đẹp từng chia sẻ, vì mong muốn được trở nên thanh mảnh, đẹp nhanh chóng nên cô đã có những chế độ ăn uống, tập luyện không khoa học.

img

Theo đó, cách đây 2 năm, Thùy Anh từng chịu di chứng với việc nửa người không thể cử động, việc đi lại, sinh hoạt không được như bình thường.

Thế nhưng bên cạnh nỗi đau về bản thân mình, điều làm chân dài buồn nhất là cảm giác mình như gánh nặng với mẹ.

Được bạn bè và gia đình động viên, Thùy Anh tự trấn an bản thân, chuyên tâm điều trị. Cô tập vật lý trị liệu mỗi ngày và đến phòng khám châm cứu hàng tuần. Cô giữ tinh thần lạc quan nên sức khỏe biến chuyển tích cực, dần hồi phục sau ba tháng điều trị.

"Thời điểm đó rất khó khăn nhưng tôi đã chữa lành tất cả và chiến thắng bệnh tật. Tôi tự hào vì mình đã làm được. Sau biến cố, tôi trân trọng và biết ơn những người thân yêu luôn bên cạnh, hỗ trợ mình. Tôi nhận ra tầm quan trọng của việc yêu thương bản thân, chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Tôi muốn truyền thông điệp tới các bạn trẻ rằng giảm cân không phải đày đọa bản thân mà cần yêu thương mình đúng cách.

Cuộc sống sẽ luôn tồn tại những khó khăn, thử thách và những biến cố của cuộc đời chính là cơ hội để chúng ta mạnh mẽ hơn. Tôi mong các bạn hãy luôn tin vào bản thân, dám nghĩ, dám làm và dám theo đuổi ước mơ", Thùy Anh bộc bạch.

img

Câu chuyện của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ nhận được nhiều sự đồng cảm của ban giám khảo và dư luận.

Được biết, đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022, Thùy Anh đặt mục tiêu vào top 3 chung cuộc. "Nếu không gặp may mắn tôi vẫn vui vẻ. Tôi chấp nhận đối đầu với rủi ro và nhất định không hối hận vì đã cố gắng hết sức", người đẹp tâm sự.

img

Mỹ nhân "Tây du ký" bị điều tra hình sự, choáng váng về lời cáo buộc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.