Showbiz

BTC lên tiếng về thí sinh bụng bầu "vượt mặt" vẫn thi hoa hậu

25/07/2022, 10:07
image

Hình ảnh người phụ nữ mang bụng bầu "vượt mặt" tham gia trình diễn bikini trên sân khấu một cuộc thi nhan sắc khiến dư luận "dậy sóng".

Thông tin "Thí sinh mang bầu 6 tháng thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022" đang là đề tài gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

img

Hình ảnh người phụ nữ bụng bầu trên sân khấu hoa hậu gây xôn xao dư luận

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, mạng xã hội lan truyền clip một thí sinh tên Đàm Thị Huyền đeo dải băng Ninh Bình, tham gia trình diễn dù bụng bầu "vượt mặt". Cô diện áo tắm vàng kết hợp cùng khăn quấn ngang hông, tự tin sải bước trong sự cổ vũ của mọi người.

Phản hồi về thông tin này, ông Trung Hoàng - đại diện truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, khẳng định không có thí sinh nào có họ tên như trên mạng lan truyền và đang mang bầu 6 tháng tham gia cuộc thi.

Ông Hoàng cũng cho hay tiêu chí tuyển chọn thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 là từ 18 đến 55 tuổi, có thể qua phẫu thuật thẩm mỹ. Dù không có quy định rõ nhưng từ vòng sơ tuyển, Ban Tổ chức không chủ trương lựa chọn thí sinh mang thai.

img

"Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết chị Đặng Thị Huyền tham gia một cuộc thi nhan sắc nội bộ của công ty nơi chị ấy làm việc tổ chức. Sự kiện tổ chức nội bộ, các nhân viên tham gia với mục đích giao lưu vui vẻ.

Tuy nhiên, một số trang tin, fanpage đã cắt ghép theo chiều hướng khiến khán giả nhầm đây là cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Nam 2022.

Chúng tôi đang làm việc với luật sư để lập vi bằng các bên đưa và lan truyền thông tin sai sự thật đồng thời nhờ cơ quan chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cuộc thi", ông Hoàng cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.