Showbiz

BTS Jungkook “chung mâm” G-Dragon thành nam thần tượng solo nổi tiếng nhất

18/04/2022, 10:43

Jungkook cùng PSY, G-Dragon là 3 thần tượng nam nổi tiếng nhất toàn cầu trong cuộc khảo sát của Bộ Văn hóa Hàn Quốc.

Theo Allkpop, Tổ chức Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc mới đây công bố báo cáo thường niên về “Xu hướng Hallyu Toàn cầu 2022 ”. Trong đó, khảo sát do Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hàn Quốc thực hiện đưa ra danh sách top 15 nghệ sĩ Kpop được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

img

Jungkook (BTS) "chung mâm" cùng hai đàn anh là PSY và G-Dragon về độ nổi tiếng toàn cầu

Cuộc khảo sát có tổng số phiếu bầu từ 18 quốc gia, đưa ra cả các nhóm nhạc lẫn nghệ sĩ solo. Trong danh sách này, nhóm BTS giữ vị trí số 1. Nhóm nhạc này đã luôn chiếm thứ hạng quán quân của bảng xếp hạng này từ năm 2018.

Một số nhóm nhạc khác cũng lọt vào danh sách như Black Pink, Twice, Big Bang, GOT7, Girl's Generation, EXO, Super Junior.

Ngoài ra, Jungkook là thành viên được xếp hạng cao nhất so với các thành viên còn lại (tính theo nghệ sĩ solo). Nam thần tượng đứng ở vị trí thứ 11. Các thành viên còn lại như V, Jimin lần lượt ở vị trí 14 và 15.

img

BTS dẫn đầu danh sách về mức độ nổi tiếng toàn cầu

Các nghệ sĩ solo có tên trong Top 15 còn có IU, PSY, Lisa (Black Pink), G-Dragon. Jungkook nằm trong top 3 thần tượng nam nổi tiếng toàn cầu, sau G-Dragon (vị trí thứ 10) và PSY (vị trí thứ 5).

Thời gian qua, PSY khá im ắng. Tuy nhiên, danh tiếng của anh vẫn nổi như cồn. Ngôi sao của “Gangnam Style” cách đây không lâu đã hé lộ về sự trở lại của mình.

Nam nghệ sĩ thông báo về màn tái xuất đường đua âm nhạc cùng đĩa nhạc thứ 9 trong sự nghiệp, sẽ ra mắt vào ngày 29/4. Hiện tại, ngoài thời gian, chưa có bất cứ thông tin nào về đĩa nhạc mới của PSY.

Trong khi đó, G-Dragon thời gian qua gây chú ý với màn tái xuất cùng nhóm nhạc Big Bang. Sản phẩm âm nhạc “Still life” đã lập hàng loạt kỷ lục khi “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc.

img

Big Bang vừa có màn tái xuất lập nhiều thành tích

Bên cạnh những thành tích về lượt nghe trên các trang nghe nhạc trực tuyến, sản phẩm mới của Big Bang còn phá kỷ lục trên QQ Music khi bán được hơn một triệu bản trong 30 phút, trở thành bài hát bán chạy nhất trên nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc từ khi thay đổi cách thức xếp hạng vào tháng 8/2021 - giới hạn mỗi tài khoản chỉ được mua một lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.