Văn hóa - Giải Trí

BTV của VTV trở thành giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

24/02/2023, 12:25

BTV Quỳnh Nga được công bố là giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam. Công ty Elite là chủ mới của cuộc thi này tại Việt Nam.

Trưa 24/2, đơn vị nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Universe đã chính thức đưa ra thông báo.

Theo đó, bản quyền Miss Universe Vietnam thuộc về công ty Elite. Lan Khuê giữ chức CEO Miss Universe Vietnam. BTV của Đài VTV - Quỳnh Nga là giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam.

img

Quỳnh Nga được công bố là Giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam

Thông tin Quỳnh Nga trở thành giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó có nhiều thông tin cho rằng siêu mẫu Lan Khuê đảm nhận vai trò này.

"Chúng tôi luôn trân trọng những thành tựu mà đơn vị nắm bản quyền cũ đã gầy dựng suốt thời gian qua. Đó cũng là áp lực không hề nhỏ đối với chúng tôi. Thời gian qua chúng tôi biết điều mà mọi người quan tâm nhất là đại diện của Việt Nam năm nay tại Miss Universe", thông báo của Miss Universe Vietnam nêu rõ.

Nói về tương lai của Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 đang trong nhiệm kỳ, phía công ty Elite cho biết, đơn vị nắm bản quyền cũ là Unicorp đang là đơn vị chủ quản.

Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường quốc tế, Elite luôn sẵn sàng hợp tác.

"Đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trường. Những đại diện đáp ứng những tiêu chí của Miss Univers và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch", phía Công ty Elite khẳng định.

img

Quỳnh Nga được nhận xét là người đẹp tài sắc vẹn toàn

Quỳnh Nga có chiều cao 1,68m cùng nhan sắc dịu dàng, xinh đẹp. Cô là sinh viên đạt thành tích cao của ĐH Ngoại thương TP.HCM, từng là 1 trong 3 sinh viên nhận được học bổng trị giá 6.000 USD (khoảng 138 triệu đồng) tại Israel.

Quỳnh Nga đang công tác ở Trung tâm tin tức VTV24 của Đài VTV, phụ trách tin tức Văn hóa, đặc biệt là mảng quốc tế. Cô từng dẫn các chương trình như Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương, Việc tử tế...

Vào năm 2019, Quỳnh Nga từng được đề cử là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm. Tuy nhiên, do dịch COVID-19 nên cuộc thi bị rời đến đầu năm 2023 mới tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.