Showbiz

Ca sĩ tỷ phú "đá" bạn trai rapper vì bị "cắm sừng" giữa lúc mang thai?

15/04/2022, 17:31

Rihanna được cho là đã quyết định chia tay bạn trai sau khi phát hiện A$AP Rocky lừa dối cô và có quan hệ tình cảm với nhân viên công ty.

Theo trang Marca, dư luận Mỹ đang xôn xao thông tin ca sĩ Rihanna đã chia tay bạn trai A$AP Rocky ngay trước ngày chuẩn bị sinh con đầu lòng.

img

Rihanna và A$AP vẫn chưa lên tiếng về tin đồn chia tay

Ngôi sao nhạc pop 34 tuổi được cho là đã quyết định chia tay bạn trai sau khi phát hiện A$AP Rocky lừa dối cô và có quan hệ tình cảm với nhà thiết kế giày dép Amina Muaddi.

Muaddi là người chịu trách nhiệm thiết kế sản phẩm giày dép cho thương hiệu Fenty của Rihanna và Rihanna thường xuyên đi giày dép do Amina Muaddi thiết kế riêng cho cô.

A$AP Rocky và Amina Muaddi vốn có mối quan hệ gần gũi vì cả hai thường xuyên gặp gỡ thông qua Rihanna, thậm chí còn từng hợp tác chung trong bộ sưu tập giày riêng của nam rapper này từ năm 2020.

Đáng nói, tin đồn rộ lên từ chính tài khoản Twitter của influencer thời trang Louis Pisano. Anh đã đăng tải bài viết khẳng định Rihanna đá bạn trai sau khi bị "cắm sừng" vào tháng 2/2022.

img

Tin đồn Rihanna và A$AP Rocky chia tay ngày càng được lan rộng nhưng nữ ca sĩ chưa lên tiếng bình luận. Lần cuối cùng Rihanna và A$AP Rocky được bắt gặp đi cùng nhau là vào ngày 1/4 khi cặp đôi đi ăn trưa tại một nhà hàng ở Mỹ.

Rihanna và Rapper A$AP Rocky bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2020 nhưng trước đó họ là bạn thân thiết trong nhiều năm. A$AP Rocky từng tham gia tour diễn mang tên Diamonds của Rihanna tại Mỹ vào năm 2013. Ngoài ra anh còn hát cùng cô trong ca khúc "Cockiness".

Rihanna cũng từng mời A$AP Rocky chụp hình quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang của cô. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với tạp chí GQ, A$AP Rocky đã gọi Rihanna là tình yêu của đời mình.

img

Rihanna và A$AP biểu diễn trên sân khấu

Một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ nổi tiếng cho biết, Rihanna dự kiến sẽ kết hôn với bạn trai A$AP Rocky ở Barbados sau khi họ đón chào đứa con đầu lòng.

"Rihanna yêu say đắm bạn trai mới. Họ có một mối quan hệ rất gắn bó và Rihanna là người khá truyền thống nên chắc chắn cô ấy sẽ kết hôn. Rihanna đã nói với bạn bè rằng cô ấy muốn ở bên A$AP Rocky mãi mãi và A$AP Rocky cũng nói như vậy", nguồn tin tiết lộ.

Năm 2021, Rihanna gia nhập câu lạc bộ tỷ phú với giá trị tài sản lên tới 1,7 tỷ USD. Với khối tài sản này, Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới và là nữ nghệ sĩ giàu thứ hai trên thế giới sau MC da màu Oprah Winfrey.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.