Showbiz

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ, gia đình ở Việt Nam làm lễ tưởng niệm

31/12/2020, 11:58

Lễ thọ tang và tưởng niệm ca sĩ Vân Quang Long sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2021.

img

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời khiến nhiều người xót xa và tiếc thương

Tối 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ khiến cả làng giải trí trong nước, hải ngoại bàng hoàng và xót xa.

Mới đây, gia đình cũng đưa cáo phó chính thức của cố ca sĩ. Theo thông tin trong cáo phó, Vân Quang Long (tên thật là Lê Quang Hiển) đã từ trần lúc 0h30 ngày 29/12/2020 tại Missouri, TP. Sant Louis, Hoa Kỳ, hưởng dương 41 tuổi

Vì thi hài của anh không được đưa về Việt Nam nên ở nhà chỉ tổ chức chương trình thọ tang và tưởng niệm, diễn ra vào ngày 1/1/2021 tại Chùa Giác Ngộ, 92 Nguyễn Chí Thanh (P.3, Q.10, TP.HCM).Riêng tang lễ tại Mỹ, gia đình sẽ thông báo sau khi hoàn tất các thủ tục tại Mỹ.

img

Cáo phó của cố ca sĩ

Vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và việc đưa thi hài từ Mỹ về Việt Nam không đơn giản, gia đình của cố ca sĩ đã quyết định sẽ nhờ cậy vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cùng các nghệ sĩ tại Mỹ làm thủ tục hỏa táng linh cữu của Vân Quang Long ở Mỹ, sau đó sẽ đưa tro cốt về Việt Nam.

Ca sĩ Vân Quang Long tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979, tại Sa Đéc. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm 1088 cùng Điền Thái Toàn, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và Ưng Hoàng Phúc.

Nhóm ra mắt năm 2000 dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang và đã tạo nên một cơn sốt trong làng nhạc Việt. Sau khi nhóm tan rã, Vân Quang Long vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ solo. Anh cũng thường thuyên đi diễn ở các chương trình phía Nam - Việt Nam và hải ngoại.

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, giọng ca sinh năm 1979 sống khá kín tiếng đời tư và chưa từng vướng scandal ồn ào. Anh từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ đầu là Ái Vân. cả hai có một cô con gái và một cậu con trai. Năm 2015, Vân Quang Long và Ái Vân ly hôn trong lặng lẽ. Khi hoàn thành những thủ tục cần thiết, anh nhường quyền nuôi con cho vợ cũ.

Sau đó, nam ca sĩ tái hôn với người vợ kém anh 10 tuổi là Linh Lan. Sau khi tái hôn, giọng ca 7x tập trung kinh doanh và chăm sóc Linh Lan khi cô sinh con gái đầu lòng. Sau đó, anh sang Mỹ sinh sống và làm việc, dự định khi nào ổn định sẽ đón vợ con sang. Trước ngày qua đời, anh vẫn gọi điện cho vợ con để nói chuyện.

img

Danh ca Lệ Thu bị nhiễm Covid-19, tình hình sức khỏe như thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.