Vận tải

Các hãng hàng không cam kết bán thêm vé rẻ

26/01/2016, 10:05

Cục Hàng không VN vừa báo cáo Bộ GTVT về việc áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại.

26
Các hãng hàng không cam kết bán thêm vé rẻ - Ảnh minh họa

Theo báo cáo của Cục Hàng không VN, các hãng hàng không trong nước đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi. Với Vietnam Airlines tiếp tục áp dụng chính sách giảm giá cho các hành khách có hộ khẩu thường trú hoặc là quân nhân, cán bộ công nhân viên công tác tại Côn Đảo, Cà Mau và Pleiku.

Cụ thể, trên các đường bay TP HCM - Côn Đảo (tăng mức giảm từ 25% lên 30%), TP HCM - Cà Mau (giảm15%). Vietnam Airlines cũng thường xuyên triển khai các mức giá đặc biệt theo các chương trình bán phù hợp với tình hình cạnh tranh trên thị trường và biến động giảm giá của nhiên liệu như các chương trình: Vui xuân sum họp, Chào hè, Chào thu, chương trình Khoảng khắc vàng, Chiến thuật…

Đối với hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific, lượng vé khuyến mại giá rẻ chiếm 52,2% tổng số lượng vé bán ra ngoài thị trường. Đồng thời, hãng này cũng tiếp tục duy trì và xây dựng nhiều chương trình khuyến mại với mức giá siêu rẻ và hấp dẫn như Vé 0 đồng, 3 tiếng mỗi ngày thoả ước mơ bay với giá vé chỉ từ 11 nghìn đồng. Cùng đó là các chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mại”, “Mua chiều đi miễn phí chiều về”…

Hãng hàng không mới nổi Vietjet cũng có cơ cấu giá vé khuyến mại năm 2015 từ 0 đồng tăng 3,87 lần so với năm 2014 với mức giá vé trung bình giảm 8%. Cụ thể, năm 2014, Vietjet “tung” hơn 876 nghìn ghế với 16 chương trình sale 0 đồng, năm 2015, con số này là 3,4 triệu ghế với 22 chương trình sale giá 0 đồng.

Sang năm 2016, các hãng hàng không trong nước đều cam kết tiếp tục xây dựng và mở bán nhiều vé có mức giá rẻ và đưa thêm nhiều chương trình khuyến mại. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.