Showbiz

Cái kết bất ngờ khi Phan Quân phán xử mẹ chồng nàng dâu

21/06/2017, 15:42

Bản đầy đủ của clip "ông trùm" Phan Quân phán xử mẹ chồng nàng dâu khiến khán giả cười ngặt nghẽo.

Untitled

Bản đầy đủ của clip "ông trùm" Phan Quân phán xử mẹ chồng nàng dâu khiến khán giả cười ngặt nghẽo.

Sau khi tung ra đoạn clip "mồi" dài 3 phút, mới đây, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam vừa tung ra bản đầy đủ của đoạn trích "ông trùm" Phan Quân phán xử chuyện mẹ chồng - nàng dâu của bà Phương và Minh Vân đầy hài hước khiến khán giả cười ngất.

Theo đó, sau khi bà Phương và Minh Vân tranh cãi hơn thua về việc ai là người khổ hơn ai, Phan Quân quyết định phán xử bằng cách trong một ngày, mỗi người phải viết 10 status xin lỗi người kia, để ở chế độ công khai. Với cách giải quyết này, Minh Vân không đồng ý. Lúc này, Phan Quân đã ném một con dao ra giữa bàn khiến gia đình nhà bà Phương sợ xanh mặt. Lương Bổng cũng cầm dao dọa cắt ngón tay Minh Vân khiến cô run sợ và đồng ý với cách giải quyết của chủ tịch nhà Phan Thị. 

Đoạn clip được lòng cộng đồng mạng không chỉ bởi sự chiều chuộng của VFC dành cho fan của hai phim truyền hình mà còn bởi VFC đã nắm rất chắc những trào lưu đang "hot" nhất hiện nay của cư dân mạng. Những câu nói như "Điều hòa là thứ duy nhất tồn tại, những cái khác có hay không, không quan trọng" hay "Chỉ để đây và không nói gì cà" cũng được các nhân vật sử dụng mang tới sự giải trí, vui vẻ.

Nguồn video: VFC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.