Showbiz

Cận cảnh biệt thự ven biển "cực chill" của ái nữ Đông Nhi - Ông Cao Thắng

19/02/2022, 10:00

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe việc đầu tư không gian sống ở biển Phan Thiết. Đây cũng là món quà mà cặp đôi muốn dành tặng công chúa đầu lòng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được biết đến là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực của showbiz Việt. Cặp sao sở hữu không ít biệt thự và khối bất động sản khổng lồ.

Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ khi khoe việc đầu tư không gian sống ở biển Phan Thiết. Đây cũng là món quà mà cặp đôi muốn dành tặng công chúa đầu lòng.

img

Đông Nhi - Ông Cao Thắng "chốt đơn" mua biệt thự cho con gái hơn 1 tuổi

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng chia sẻ: ''Vì cả gia đình đều mê biển nên nhất định không thể bỏ lỡ một căn nhà xinh xắn ở đây được''.

Đông Nhi cũng hào hứng khoe về căn nhà mới của con cưng sẽ ở một nơi cực rộng và thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên: ''Mẹ Nhi lâu lâu có giây phút cùng ba đi trốn, nơi có biển bạc nắng vàng. Nhà mới của gia đình Winnie sẽ ở đây đó ạ cô chú, xinh lắm''.

Được biết, căn biệt thự này thuộc thành phố biển Phan Thiết, một trong những nơi khá đắt đỏ. Nhìn nội thất, khu vực tọa lạc của biệt thự mới của cặp đôi khiến ai cũng trầm trồ. Nơi này có nhiều căn liền kề y hệt nhau, nội thất sang trọng còn có cả khu tập golf riêng biệt. Theo hình ảnh được chia sẻ, nội thất bên trong căn biệt thự không quá cầu kỳ nhưng rất sang trọng, bắt mắt.

img

img

Bên trong căn biệt thự hướng biển của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng tiết lộ, vợ chồng anh chọn thành phố biển Phan Thiết là nơi tọa lạc biệt thự mới cho cả nhà vì ở đây, con gái sẽ được tha hồ chơi ở bãi cát mà không cần phải về vội như mọi khi đi du lịch. Nam ca sĩ còn khẳng định chắc nịch rằng Winnie sẽ rất thích.

Cuối năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết thúc chuyện tình cổ tích 10 năm bằng một đám cưới thế kỷ vô cùng hoành tráng, dưới sự chứng kiến của 500 người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Con gái đầu lòng Winnie ra đời khoảng một năm sau đó càng khiến cho gia đình nhỏ bé của hai người thêm rộn ràng và hạnh phúc.

Có thể thấy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp vợ chồng đáng mơ ước của công chúng. Không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, khối tài sản của cả hai cũng thuộc hàng "khủng" trong giới nghệ sĩ.

img

Đông Nhi từng bật mí, thu nhập một năm của vợ chồng cô có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm những dự án, nhóm nhạc... Trước đó, cư dân mạng từng đồn đoán rằng nữ ca sĩ này nhận thù lao 3.500- 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện.

Ngoài ra, cặp đôi còn chia sẻ với nhau niềm đam mê xe hơi. Năm 2015, Đông Nhi từng sở hữu chiếc Audi A7 duy nhất tại Việt Nam thời điểm đó với giá 3,5 tỷ đồng. Sau này, cô được Ông Cao Thắng tặng thêm siêu xe R8 V10 Plus trị giá 13 tỷ đồng.

Theo tiết lộ, chiếc nhẫn kim cương anh dùng để cầu hôn nữ Đông Nhi có mức giá lên tới 126.000 USD (khoảng 2,9 tỷ đồng).

img

img

Độ giàu có của đôi vợ chồng này còn được thể hiện qua đám cưới diễn ra tại khu du lịch 5 sao ở Phú Quốc. Ước tính chi phí cho hôn lễ thế kỷ này dao động trong khoảng 5-7 tỷ đồng. Chưa kể, cặp đôi còn "mạnh tay" bao toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của hơn 500 khách mời tham dự.

Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng và Đông Nhi còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, trong đó gồm một căn biệt thự thuộc khu đô thị sang trọng tại Quận 7 (TP.HCM).

img

Cả hai cũng là những tay chơi hàng hiệu có tiếng, dù rất ít khi khoe trên trang cá nhân. Nếu Ông Cao Thắng yêu thích đồng hồ đắt tiền thì Đông Nhi lại là tín đồ của túi xách hàng hiệu, chẳng hạn như chiếc túi Gucci Lather White có giá 2.000 USD (khoảng hơn 60 triệu đồng). Nữ ca sĩ còn chi hẳn 700 triệu đồng để mua bộ túi Chanel tí hon tặng cho con gái Winnie.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.