Showbiz

Cận cảnh mặt mộc gây mê của tân Hoa hậu Việt Nam 2022

24/12/2022, 07:34
image

Sau khi được gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022, nhan sắc đời thường của Huỳnh Thị Thanh Thủy được dư luận quan tâm đặc biệt.

img

Tối 23/12, người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy - 19 tuổi, sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đà Nẵng đã vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022.

img

Tân hoa hậu cao 1,76 m và có số đo 3 vòng 80-63-94 cm, sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung.

img

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, nhan sắc của tân hoa hậu được dư luận quan tâm đặc biệt. Trên trang cá nhân, những hình ảnh mặt mộc của Thanh Thủy khiến nhiều người trầm trồ.

img

Trong những bức ảnh từng được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy nàng hậu sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ.

img

Đặc biệt, làn da sau lớp trang điểm của tân hoa hậu dường như rất khỏe mạnh, căng mọng.

img

img

Trên trang cá nhân, nàng hậu khiến cộng đồng mạng mê mẩn bởi những bức ảnh đời thường nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm.

img

Dù tone make up nhẹ nhàng hay cầu kỳ, Thanh Thủy vẫn tôn lên được những đường nét khuôn mặt cuốn hút.

img

Một góc nghiêng cuốn hút của tân hoa hậu.

img

img

Khoác lên mình tà áo dài trắng và trang điểm mỏng sương, Thanh Thủy khiến người nhìn xao xuyến về hình ảnh trong trẻo của cô nữ sinh xinh đẹp.

img

Với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2022, người đẹp nhận giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, vương miện, suất thi Miss World hoặc Miss International.

img

Trong đêm chung kết, ngoài danh hiệu hoa hậu, cô còn đoạt giải phụ Người đẹp Thể thao.

img

Cô cũng là gương mặt gây chú ý khi vào top nhiều phần thi phụ như: top 3 Người đẹp thể thao, top 7 Người đẹp truyền thông' top 5 Người đẹp nhân ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.