Showbiz

Á hậu Ngọc Thảo và thí sinh Hoa hậu Việt Nam "đốt mắt" với bikini

23/12/2022, 10:28

Á hậu Ngọc Thảo và top 3 Best In Swimsuit đã thực hiện bộ ảnh nóng bỏng, trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 23/12.

img

Mới đây, top 3 Best In Swimsuit đã có buổi chụp ảnh chính thức sau khi được gọi tên vào đêm thi 17/12 vừa qua. Đáng chú ý, ba cô gái còn có cơ hội đọ hình thể, thần thái bên đàn chị là á hậu Ngọc Thảo.

img

Tất cả đều khoe được đường cong nóng bỏng và vẻ đẹp hình thể cân đối khiến nhiều fan hâm mộ “điêu đứng”.

img

Top 3 "Best In Swimsuit - Trịnh Thuỳ Linh (SBD 146), Trần Thị Bé Quyên (SBD 216), Phan Phương Oanh (SBD 378) - được đánh giá là những cô gái rất mạnh mẽ và tiềm năng.

img

Dù là những gương mặt rất mới, nhưng hình thể lẫn thần thái của ba cô gái không hề lép vế khi đứng cạnh đàn chị Ngọc Thảo.

img

Nhận xét về "đàn em", Ngọc Thảo cho rằng 3 cô gái không chỉ có hình thể đẹp mà còn có thần thái tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cô tin rằng đây chính là những gương mặt “đáng gờm" tại cuộc thi.

img

Ngọc Thảo và thí sinh Trần Thị Bé Quyên

img

Về phần Ngọc Thảo, sau khi trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng thời cũng đạt được giải thưởng “Người đẹp Biển”, cô vẫn giữ được gương mặt sắc sảo cùng vẻ đẹp hình thể nóng bóng.

img

. Đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam năm nay với vai trò đại sứ cuộc thi, Ngọc Thảo là người truyền cảm hứng, tích cực giúp đỡ các thí sinh vững bước trên con đường chinh phục chiếc vương miện danh giá.

img

Thí sinh Phan Phương Oanh

img

Thí sinh Trần Thị Bé Quyên

img

Thí sinh Trịnh Thùy Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.