Showbiz

Mỹ nhân nào sẽ kế nhiệm Đỗ Hà, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022?

23/12/2022, 08:47

Phương Oanh, Thanh Thuỷ, Mai Chi là những cái tên sáng giá cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2022.

Tối 23/12, Hoa Hậu Việt Nam 2022 chính thức diễn ra đêm Chung kết toàn quốc, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM. Đêm nay, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Trước giờ G, các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu đã lần lượt lộ diện. Có thể kể đến các thí sinh "nặng ký" như: Phạm Phương Oanh, Thanh Thuỷ, Đinh Khánh Hòa...

img

Thí sinh Phạm Phương Oanh

Thí sinh Phạm Phương Oanh (SBD: 378) hiện đang sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô gây chú ý khi lọt top cả 3 phần thi phụ quan trọng: Top 18 Người đẹp Nhân ái, Top 3 Best in Swimsuit, Top 7 Người đẹp Truyền thông,..

Cô nàng không chỉ gây ấn tượng nhất bởi nhan sắc, gương mặt khả ái hay sự tự tin khi biểu diễn mà còn trình độ ngoại ngữ IELTS 6.5. Cô gái đến từ Thanh Hóa từng chia sẻ về sự quyết tâm chinh chiến tại Hoa hậu Việt Nam.

img

Phạm Phương Oanh khoe dáng trong trang phục bikini

Phương Oanh thể hiện quyết tâm chinh phục vương miện danh giá khi đi học catwalk, trau dồi kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, khả năng nói tiếng Anh cũng như chăm chỉ tập gym để có hình thể đẹp trước khi đến với cuộc thi.

Trong hành trình cuộc thi, cô nàng sinh năm 2003 cũng luôn chú tâm đến chế độ ăn uống, tập luyện để giữ được thân hình hoàn hảo. Yếu tố đó giúp cô ghi tên mình vào top 3 Người đẹp Best In Swimsuit.

Với những thành tích hiện tại, Phương Oanh đang là thí sinh sáng giá hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại đêm Chung kết toàn quốc.

img

Thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thuỷ

Khá giống với Phương Oanh, Thanh Thuỷ cũng là thí sinh có thành tích khủng khi người đẹp lọt top rất nhiều phần thi phụ như: Top 3 Người đẹp Thể thao, Top 7 Người đẹp Truyền thông, Top 18 Người đẹp Nhân ái.

Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 cùng body săn chắc giúp nàng hậu trở thành một trong những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao quý năm nay.

img

Thí sinh Đinh Khánh Hòa

Đinh Khánh Hòa (SBD: 088) cũng là một cô gái gây ấn tượng với câu chuyện giảm 20 cân để đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Bên cạnh gương mặt khả ái, cô nàng này còn gây ấn tượng khi có đến 3 lần lọt top, gồm top 18 Người đẹp Nhân ái, top 8 Người đẹp thể thao và top 7 Người đẹp truyền thông.

Ngoài ra, tại cuộc thi cũng xuất hiện nhiều thí sinh có thành tích nổi bật khi có hai lần lọt top các phần thi phụ Hoa Hậu Việt Nam 2022.

Nguyễn Ngọc Mai (SBD: 122) là thí sinh sở hữu khả năng ngoại ngữ vô cùng ấn tượng, người đẹp xuất sắc lọt vào Top 18 Người đẹp Nhân Á và Top 3 Người đẹp Truyền thông.

Sự trở lại của Top 10 Miss World Vietnam 2021 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD: 166) vô cùng bùng nổ khi người đẹp lọt vào Top 3 Người đẹp Thể Thao và Top 18 Người đẹp Nhân ái.

Cô gái có chiều cao khủng nhất Hoa Hậu Việt Nam 2022 - Hồ Thị Yến Nhi (SBD: 369) có thành tích nổi bật với Top 3 Người đẹp Thời trang và Top 18 Người đẹp Nhân ái.

img

Thí sinh Trần Lê Mai Chi

Thí sinh được mệnh danh là “tiểu Tường San" - Trần Lê Mai Chi (SBD: 052) xuất sắc tiến thẳng vào Top 3 Người đẹp Thời trang và Top 18 Người đẹp Nhân ái.

Hoàng Hương Giang (SBD: 177) là thí sinh đã có kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp. Đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, người đẹp chứng minh mình là một thí sinh nặng khi lọt vào Top 3 Người đẹp Tài năng và Top 18 Người đẹp Nhân Ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.