Vận tải

Cần Thơ: Nam hành khách bị xử phạt 4 triệu vì hút thuốc trên máy bay

04/03/2020, 10:14

Một hành khách vừa bị Cảng vụ hàng không miền Nam xử phạt vi phạm hành chính do hút thuốc trên máy bay.​​​​​​​

img
Sân bay Quốc tế Cần Thơ

Ngày 4/3, thông tin từ Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ, một hành khách vừa bị xử phạt vi phạm hành chính do có hành vi hút thuốc trên máy bay.

Trước đó, trên chuyến bay VJ461 của VietJet Air từ Hà Nội đi Cần Thơ ngày 3/3, hành khách Võ Q.N (SN 1987) đã có hành vi hút thuốc trong buồng vệ sinh.

Sự việc được tiếp viên phát hiện, Tổ bay đã lập biên bản vụ việc để giao lại Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ xử lý.

Cùng ngày, ông Nguyễn Đông Nguyễn, Phó Trưởng Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng với số tiền 4.000.000 đồng đối với ông N.

Theo quy định tại điểm A, khoản 2, điều 8 nghị định 162/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, hành vi hút thuốc lá, kể cả thuốc lá điện tử, trên máy bay bị phạt từ 3 đến 5 triệu đồng. Trước khi lên máy bay, tiếp viên đều phát loa thông báo cấm hút thuốc lá trên máy bay, tuy nhiên một số hành khách vẫn cố tình vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.