Điều tra

Cảnh sát bao vây trước nhà Tuấn "thần đèn" giang hồ xứ Thanh

Trưa ngày 11/5, hàng trăm cảnh sát đã có mặt trên tuyến đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa phong tỏa, bao vây căn nhà của trùm giang hồ xứ Thanh.

Theo đó, hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến trước ngôi số 173 (thuộc phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa). Theo người dân, đây chính là nơi ở của Nguyễn Anh Tuấn (hay còn gọi là Tuấn "thần đèn").

img

Cảnh sát chặn chốt trên đường Lê Hoàn gần số nhà 173

Lực lượng cảnh sát cơ động chốt chặn ở 2 đầu đường, không cho các phương tiện và người dân qua lại. Trước căn nhà số 173 có rất nhiều cảnh sát xuất hiện cả trong và ngoài ngôi nhà này. Tính đến 14h30 cùng ngày, công an vẫn chưa rời khỏi hiện trường. Sự việc đã thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem.

img

Cảnh sát cũng bao vây trước căn nhà số 91 Đại lộ Lê Lợi

Trong ngày, tại số nhà 91 Đại lộ Lê Lợi (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa), hàng chục cảnh sát cũng đang thực hiện khám xét nhà của một người khác được xem là giới "anh chị" ở Thanh Hóa.

img

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa chưa có thông tin chính thức về vụ việc này

Liên quan đến sự việc này, chính quyền địa phương sở tại cho biết chưa nắm được thông tin cụ thể. Còn về phía cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cũng chưa có thông tin chính thức vì sao lực lượng cảnh sát lại bao vây 2 căn nhà trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.