Showbiz

Châu Bùi mạnh bạo và khác lạ khi "hoá" thành người máy điện tử

29/07/2022, 11:09

Châu Bùi ấn tượng với tạo hình người máy điện tử, mang đến cho khán giả những hình ảnh mới lạ, vô thực về những chiều không gian khác nhau.

img

Châu Bùi và nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa vừa "gây sốt" với bộ ảnh “Trở về hành tinh” với những hình ảnh mới lạ, vô thực về những chiều không gian, vũ trụ khác nhau.

img

Bộ hình đã khắc họa một “vũ trụ ảo” để báo động về một “thế giới thực” đang nóng dần lên ‌và con người trong đó thì tiệm cận hơn với sự cô đơn, chỉ đang tồn tại chưa không thật sự sinh sống.

img

Châu Bùi chia sẻ ngoài việc lấy cảm hứng từ những hiện thực thực tế thì yếu tố nghệ thuật và thời trang cũng là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu.

img

"Đối với Châu, việc được làm mới mình, mang đến những hình ảnh mới lạ cho khán giả thông qua các bộ hình chính là một động lực để Châu và ê-kíp luôn vận động sáng tạo những ý tưởng mới.

img

Việc đưa vào bộ hình những tone màu như máy scan nhiệt cùng với sự ứng dụng các thiết bị điện tử làm đạo cụ đã gợi nhắc cho khán giả về một thế giới thực tế đang dần lấp đầy bởi công nghệ, khi vai trò của con người trở nên mờ nhạt trước sự xâm chiếm của máy móc", người đẹp 9x tâm sự.

img

Nhắc đến Châu Bùi, nhiều người nghĩ đến hình ảnh một cô nàng fashionista trẻ trung, tươi mới với gu thời trang biến hóa linh hoạt. Song, ít ai biết cô từng là một người rất tự ti và nghi ngờ về khả năng của bản thân.

img

Trong chương trình Khi ta 20, Châu Bùi tiết lộ, nghi ngờ đó bắt nguồn từ những quan niệm xung quanh về một lĩnh vực cần có chiều cao là điều kiện cần và là lợi thế như thời trang.

img

“Ai cũng nói với tôi như thế. Tất cả khẳng định là tôi không thể làm được. Và tôi đã tin rằng là hình như mọi người nói đúng. Là mình không nên theo ngành này và mình không có khả năng", 9x tâm sự.

img

Tuy vậy, Châu Bùi thừa nhận từ năm 20 tuổi, cô may mắn có được nhiều sự đón nhận, có nhiều lời mời đi sự kiện hoặc chụp ảnh thời trang.

img

Đó cũng là khoảng thời gian cô "cày như trâu" khi làm việc từ 4 giờ sáng hôm trước đến 1 giờ sáng hôm sau vẫn thấy vui và luôn luôn nhiều năng lượng.

img

Nhưng cùng với đó là câu chuyện không hề biết đến giới hạn của bản thân và Châu Bùi kiệt sức trong một sự kiện tại Hà Nội. “Đó là thời điểm mà tôi nhận ra chăm chỉ thôi là không đủ và đừng nghĩ tuổi trẻ mình dư sức, không có giới hạn của bản thân", người đẹp gốc Hà thành chia sẻ..

img

Ít ai biết, khác với một cô gái trông mạnh mẽ hay tích cực như vẻ ngoài thường thấy, Châu Bùi thừa nhận, bản thân là một người hay khóc trước những áp lực hay chê bai. Với cô, mỗi lần khóc xong là sẽ được giải tỏa cảm xúc.

img

“Tôi rất sợ tôi không khóc được. Còn khi mà tôi khóc được thì tôi nghĩ "Còn khóc được thì Châu chính là Châu" và sau những lời chê bai, tôi biến nó thành động lực để cố gắng”, người đẹp sinh năm 1997 tâm sự

img

Chia sẻ về những ưu tiên của bản thân trong giai đoạn hiện tại, Châu Bùi cho biết cô đang tập trung vào công việc và sức khỏe.

img

Tuy nhiên với mỹ nhân 9X này, tình yêu vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng: “Người yêu luôn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc đời tôi. Tôi rất thích, rất là mê, rất muốn luôn được yêu. Tôi luôn chăm chút cho tình cảm của mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.