Showbiz

Chi Pu thông minh thế nào khi dấn thân vào âm nhạc?

01/09/2019, 09:27

Khởi đầu với vô vàn lời chỉ trích, Chi Pu đang làm chủ những bước đi của mình để gây được chú ý.

img
Chi Pu trong MV ca nhạc "Anh ơi ở lại".

Sau những chuỗi ngày đối mặt với vô vàn lời chê bai, Chi Pu hiện tại đang bắt đầu có những thành tích của riêng mình cho các sản phẩm âm nhạc. Những MV ca nhạc “triệu view”, hát trên những sân khấu lớn… Chẳng ai ngờ đã có ngày, Chi Pu từng vấp phải tranh cãi gay gắt khi quyết định dấn thân vào con đường ca nhạc, nhanh chóng tạo được vị trí của mình như thế.

MV gần nhất của Chi Pu mang tên “Em nói anh rồi” nhanh chóng lọt top trending trên Youtube ngay khi ra mắt. Dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng sản phẩm lại ghi điểm bởi chất nhạc bắt tai cùng sự đầu tư mạnh về hình ảnh, mãn nhãn.

Đặc biệt, “Em nói anh rồi” đánh dấu sự hợp tác giữa Chi Pu với ê-kíp khá tên tuổi từ Hàn Quốc. Đặc biệt, ca khúc là sáng tác của Park Jeong Wook - “ông hoàng nhạc phim” xứ Hàn. Có lẽ đó cũng là lý do MV đã xuất hiệ trên trang nghe nhạc của Hàn Quốc, đưa tên tuổi của Chi Pu lan tỏa rộng hơn.

img
Hot girl một thời của đất Hà Thành liên tục thay đổi hình ảnh trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình.

Có thể nói, dù không được đánh giá tích cực nhưng mỗi sản phẩm của Chi Pu đều luôn biết cách tạo những chú ý rất riêng. Nếu “Em nói anh rồi” hợp tác với ê-kíp chuyên nghiệp của Hàn Quốc, “Anh ơi ở lại” tạo dấu ấn với dòng cổ trang đang là xu hướng thì “Mời anh vào team em” hợp tác với nam diễn viên xứ Hàn Jin Ju Hyung, cũng như gây tranh cãi với cảnh bán khỏa thân…

Đây có thể coi là sự khôn ngoan của cựu hot girl đất Hà Thành trong việc thu hút quan tâm của khán giả vào các sản phẩm của mình. Các sản phẩm âm nhạc của cô luôn đứng ở ranh giới tranh cãi, không vượt quá đà mà vẫn giữ được sức nóng của mình.

img
Chi Pu bán khỏa thân gây tranh cãi trong MV "Mời anh vào team em".

Có lẽ chính sự khôn ngoan đó đã giúp Chi Pu nhanh chóng có được vị trí riêng trong làng nhạc. Nhưng cũng chính bước tiến khá nhanh của người đẹp làm cộng đồng mạng vẫn không ít lời bàn ra tán vào. Họ liên tục tranh cãi mỗi khi Chi Pu cất giọng hát. Cô bị đánh giá khắt khe hơn, được theo dõi sát sao hơn trong mỗi phần trình diễn của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.