Showbiz

Choáng với phi cơ 95 triệu USD "sặc mùi tiền" của Kim Kardashian

28/02/2022, 08:00
image

Chiếc máy bay phản lực trị giá 95 triệu USD của Kim Kardashian do hãng G65OER sản xuất, cùng thương hiệu phi cơ của tỷ phú Jeff Bezos.

Theo TMZ, nữ tỷ phú Kim Kardashian vừa chi 95 triệu USD để mua máy bay 18 chỗ ngồi và chi thêm 55 triệu USD làm nội thất. Nguồn tin của TMZ cho biết tổng chi phí Kim bỏ ra cho phi cơ riêng của mình lên tới 150 triệu USD.

img

Máy bay của Kim Kardashian cùng hãng với phi cơ riêng của tỷ phú Jeff Bezos

Được biết, chiếc máy bay phản lực do hãng G65OER sản xuất, cùng thương hiệu phi cơ của tỷ phú Jeff Bezos, một người bạn của Kim.

Người mẫu thuê hai nhà thiết kế nổi tiếng, Tommy Clements và Waldo Fernandez, làm lại nội thất. Khoang máy bay được bọc vải cashmere và bố trí ghế da, tương tự nội thất ở biệt thự của cô ở Hidden Hills.

Nguyên nhân được cho là cô thường xuyên bay khắp thế giới để dự show thời trang, du lịch và công tác nên muốn không gian di dộng xa hoa nhưng ấm cúng và thân thiện. Khi bạn bè, đồng nghiệp lên máy bay, họ được tặng một đôi dép SKIMS và đồ ngủ thương hiệu của Kim.

img

img

Kim Kardashian chờ một năm và chi thêm khoảng 55 triệu USD để thiết kế máy bay theo ý thích

Kim Kardashian hiện có khối tài sản lên tới 1,8 tỷ USD, theo thống kê của tạp chí Forbes. Tài sản của Kim ngày càng tăng chóng mặt nhờ doanh thu từ thương hiệu thời trang SKIMS cũng như công ty mỹ phẩm KKW Beauty của cô.

Đầu năm nay, SKIM - hãng nội y định hình và đồ bơi được định giá 3,2 tỷ USD. Người đẹp 41 tuổi sở hữu 35% cổ phần của Skims, tương đương 900 triệu USD.

Kim Kardashian sinh năm 1980, nổi tiếng sau loạt truyền hình thực tế "Keeping Up With The Kardashians". Cô và các chị em trong gia đình hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang, kinh doanh.

Kim hẹn hò rapper Kanye West từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó, có bốn con chung. Người đẹp đâm đơn ly dị chồng hồi tháng 2/2021, do mâu thuẫn từ khi Kanye West tranh cử tổng thống Mỹ hồi tháng 7/2020.

img

Kim Kardashian và Kanye West

Tuy nhiên sau đó rapper 44 tuổi trì hoãn các thủ tục ly dị. Tháng 12, Kim đệ trình lên tòa xin chấm dứt quan hệ vợ chồng với Kanye để khôi phục tình trạng độc thân của cô, còn những vấn đề khác như quyền nuôi con, tài sản sẽ giải quyết sau.

Theo E! New, Kim hiện rất mong muốn được ly hôn. Trong tài liệu đệ trình lên tòa án, ngôi sao truyền hình thực tế bày tỏ: "Tôi đã mong ước cuộc hôn nhân của mình sẽ tốt đẹp, nhưng tôi nhận ra rằng không còn cách nào để sửa chữa nữa. Kanye không đồng ý nhưng ít nhất anh ấy cũng nhận ra tôi muốn chấm dứt cuộc hôn nhân của chúng tôi, thậm chí cả khi anh ấy phản đối".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.