Showbiz

Mới: Bắt giữ 2 người vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn, có chi tiết lạ

27/02/2022, 12:42
image

Hàng loạt thông tin quan trọng liên quan đến vụ việc mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattaratida tử nạn đã được cảnh sát hé lộ.

Liên quan tới vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida), đài CH7 đưa tin, Sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi đã xin tòa án lệnh bắt giữ hai đối tượng gồm: Tanuphat Lertthaweewit (Por) và Robert Paibun Treiganjananan.

img

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida

Theo đó, tòa án đã thông qua lệnh bắt giữ ông Por với 3 tội danh là: Có hành vi sơ suất dẫn tới chết người, sử dụng thuyền mà không được phép và lái thuyền khi không có bằng lái.

Còn Robert Paibun Treiganjananan bị bắt giữ với tội danh có hành vi bất cẩn gây chết người, vi phạm sử dụng thuyền không có giấy phép.

Trước đó, tối 26/2, cảnh sát Muang Nonthaburi công bố kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu của Tangmo Pattaratida. Họ cho biết tìm thấy lượng lớn nước và cát trong phổi nữ diễn viên, theo Thairath. Viện Pháp y, Bệnh viện Cảnh sát - nơi khám nghiệm tử thi tạm đưa ra kết luận nữ diễn viên tử vong do ngạt nước.

img

Por - người phụ trách lái chiếc thuyền Tangmo cùng nhóm bạn thuê để dạo chơi trên sông Chao Phraya

Trên thi thể nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" còn có vết thương ngoài da ở đùi. Cảnh sát Muang Nonthaburi cho biết đang chờ kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu để xác định có hay không việc Tangmo sử dụng rượu, ma túy. Kết quả dự kiến có trong 3 - 7 ngày tới.

Ngoài ra, cảnh sát cho biết thêm, bộ đồ mà Tangmo Pattaratida mặc trong buổi đêm định mệnh hôm 24/2 là bodysuit (áo liền quần), nếu như đi vệ sinh bắt buộc sẽ phải cởi hết.

Tuy nhiên, trang phục chưa có dấu hiệu được cởi ra nên khó có thể xác nhận việc cô có đi vệ sinh giống như lời khai mà những người bạn đã nói trước đó.

img

Mẹ của nữ diễn viên mong có thể tổ chức tang lễ trọn vẹn cho con gái

Bà Panida Siriprayuthyothin - mẹ nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" cho biết với trang Thairath, tang lễ của Tangmo dự kiến diễn ra vào ngày 11-13/3. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào ngày 14/3.

Hiện nguyên nhân cái chết của Tangmo vẫn chưa được công bố, tuy nhiên gia đình cô nghi ngờ đây không phải là 1 vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.